ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องตาล"ยอมรับ แลกบีบี"กรรชัย" เปิดตัวนางแบบปฏิทินสุดเซ็กซี่ หลังตกเป็นข่าว โต้"เมย์"บุกตบ

"น้องตาล"ยอมรับ แลกบีบี"กรรชัย" เปิดตัวนางแบบปฏิทินสุดเซ็กซี่ หลังตกเป็นข่าว โต้"เมย์"บุกตบ

Posted 20/02/2011 by siamdara

"น้องตาล-สรัญญา" นางแบบปฏิทินเซ็กซี่ "สลิมคัพ" ยอมรับแลกพินบีบีกับ "หนุ่ม-กรรชัย" จริง แต่หลังจากตกเป็นข่าวแล้ว เพราะคุยกันทางทวิตเตอร์ไม่จุใจ ยันไม่เคยคิดอะไรกับดาราหนุ่มเกินพี่น้อง เชื่อ "เมย์ เฟื่องอารมย์" เข้าใจดี ลันไม่เคยโดนดาราสาวดาวร้ายชื่อดัง บุกมาตบตี ตามที่มีกระแสข่าวออกมา


เจออักษรย่อจากเว็บดังเล่นงานจนถึงกับงานเข้า สำหรับนักแสดงหนุ่มและพิธีกรชื่อดัง ''หนุ่ม'' กรรชัย กําเนิดพลอย ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ หลังจากตกเป็นข่าวว่าไปติดอกติดใจนางแบบสาวเซ็กซี่ปฏิทินสลิมคัพอย่าง สรัญญา มีธรรม หรือ ตาล สลิมคัพ เนื่องจากเคยได้ร่วมงานกันจนถึงขั้นแลกพินบีบีตามจีบ แถมยังมีข่าวออกมาว่า หนุ่มกรรชัยเตรียมเอาใจสาวเจ้าถึงขั้นจะออกรถหรูคันงามฉลองช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาด้วย
 
ซึ่งล่าสุด ''หนุ่ม-กรรชัย'' ก็ได้ออกมายอมรับในรายการ แฉแต่เช้าในทำนองว่า ตนเองนั้น ปลื้มสาวตาลจริงแต่ไม่ได้คิดถึงขั้นอยากได้เป็นกิ๊กเป็นแฟนเพราะตนก็มีคนที่คบหาดูใจอยู่แล้วคือ สาวเมย์
 
ขณะที่ฝากสาวเมย์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อในท่าทีที่ไม่ได้ตกใจและตื่นเต้นกับข่าวที่เกิดขึ้นนัก พร้อมกับปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าตัวเองนั้นตามราวีฝ่ายหญิงที่มีข่าวกับแฟนหนุ่มของตน
 
เมื่อสองฝ่ายออกมาเคลียร์คำตอบให้ผู้สื่อข่าวได้ทราบเป็นที่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายตรงเพื่อพูดคุยกับต้นเรื่องอีกคนคือ สาว ''ตาล'' เพื่อสอบถามที่ไปที่มาของข่าวที่เกิดขึ้น โดยสาวตาลตอบว่าตนนั้นไม่ทราบที่ไปที่มาของข่าวว่าออกมาได้ยังไง พร้อมกับยอมรับว่าตนนั้นได้แลกพินบีบีกับนักแสดงหนุ่มจริง หลังจากที่ข่าวออกมาแล้ว ''เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ เรื่องบีบี ก็คือเพิ่งขอหลังจากที่เป็นข่าว คือหลังจากมีข่าว พี่เขาก็ทวิตมาคุยกับตาล แต่มันคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็เลยคุยผ่านบีบีกัน''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คุยกันแล้วเป็นยังไงบ้าง นางแบบสาวตอบว่า ตนนั้นบริสุทธิ์ใจที่จะคุยกับนักแสดงหนุ่ม และงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ''คุยกันแล้วก็บริสุทธิ์ใจทั้งคู่ ไม่มีอะไร ก่อนหน้านี้ พี่เขาได้โฟนอินเข้าไปในรายการแฉแต่เช้า บอกว่ารู้จักเราจริง เอ่ยชื่อเราในรายการ ซึ่งตอนนั้นหนูก็ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ คือตอนแรกที่ข่าวออกมาต่างก็งงว่าเขามาซื้อรถซื้อบ้านให้เรา หนูงงมาก''
 
นอกจากนี้ สาวตาลยังได้ตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่เป็นข่าวครึกโครมขึ้นมาอาจเป็นเพราะว่า พี่หนุ่มได้มีการเอ่ยชื่อของตน และยอมรับว่ารู้จักจริง ซึ่งก่อนหน้านี้เวลาผู้สื่อข่าวถามเรื่องในลักษณะนี้ ''พี่หนุ่ม-กรรชัย'' มักจะไม่ค่อยตอบและไม่เคยบอกชื่อ
 
ส่วนกรณีที่สาวเมย์ แฟนสาวของ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ได้ตามราวีและลงไม้ลงมือกับตนนั้น สาวตาลกล่าวว่าไม่เป็นความจริงโดยบอกว่าตนเองไม่เคยพบนักแสดงสาว แม้กระทั่งตัวของหนุ่มกรรชัยเองตนก็ยังไม่เคยเจอ ''หนูกับพี่หนุ่มยังไม่เจอกันเลย แล้วพี่เมย์จะตามมาหาได้ยังไง อันนี้ไม่จริงเลย พี่เมย์เป็นคนน่ารัก หนูว่าพี่เมย์เข้าใจ ช่วงหลังที่ผ่านมาพี่หนุ่มก็ไม่มีข่าวกับใครก็เลย ประกอบกับมีข่าวเรื่องที่ว่าพี่เขาจะแต่งงานด้วยมั้ง เรื่องหนูเลยเป็นประเด็นที่หนักขึ้นมา''
 
ต่อข้อถามที่ว่าหาก นักแสดงหนุ่ม โทร.มาชวนหรือนัดหมายให้ออกไปพบ ตนเองจะออกไปหรือไม่ นางแบบสาว กล่าวว่า ถ้ามีการนัดพบปะเพื่อพบเจอกันนอกเหนือจากเรื่องงานตนก็คงจะไม่ไปแต่ถ้าเป็นเรื่องงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานที่เราจะไปพอดี อันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ คงจะไม่ปฏิเสธ
 
''ถ้าอยู่ดีๆ พี่เขามานัดเราออกไป โดยไม่มีเรื่องงานหนูก็คงไม่ไปค่ะ แต่ถ้ามีการพูดคุยกันเรื่องงานหรือพบปะกันในงานที่เราต้องไปทำแล้วเจอพี่เขาก็คงไม่เป็นไรค่ะ''
 
ก่อนจบการสนทนากับผู้สื่อข่าว สาวตาลยังได้กล่าวชื่นชม หนุ่มกรรชัยว่าเป็นพี่ชายที่นิสัยดีคนนึงจากที่ได้พูดคุย ซึ่งอาจจะต่างจากนักแสดงบางคนที่วางตัวดีในเบื้องหน้าแต่ลับหลังกลับเจ้าชู้เป็นไฟ ''ก่อนหน้านี้พี่เขาจะดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอตาลได้คุยก็รุ้ว่าพี่เขาเป็นคนดีมากๆ ก็น่าเห็นใจพี่เขาเวลาเขาทำดีก็ไม่เป็นข่าว ตาลเคยเจอคนที่เจ้าชู้กว่านี้มีเยอะแยะค่ะ คนที่ไม่มีข่าวอันนี้ตาลว่าน่ากลัวกว่าอีก เพราะสร้างภาพที่ดีต่อหน้าคนอื่น ลับหลังเจ้าชู้เป็นไฟ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด
    ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เผยไม่รู้ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่ม แอบกิ๊กสาวสถาบันลดความอ้วน นามว่า ''ตาล'' ยำไม่เคยตามไปราวีคู่กรณี รับเพื่อนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปรึกษาเรื่องแฟนหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไปมีกิ๊ก ว่าเอาไงดี..! โวเพื่อนสนิทหวงแฟน สาวใดอย่าไปยุ่ง! ดาราสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เป็นอันต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอ...
  • มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...
    กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ ม...
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »