ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บูธเผยกูปรีชวดใช้งานจิมมี่เพราะมีปัญหาวีซ่า เตือนคู่แข่งระวังให้ดี

บูธเผยกูปรีชวดใช้งานจิมมี่เพราะมีปัญหาวีซ่า เตือนคู่แข่งระวังให้ดี

Posted 20/02/2011 by thaileagueonline

 

จิมมี่ โชล่า กองหน้าตัวความหวังของ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังรอเคลียร์เรื่องวีซ่า เรียบร้อยเมื่อไร บูธ  พร้อมส่งลงสนามทันที เตือนแนวรับคู่แข่งระวังให้ดี


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เปิดบ้านแบ่งแต้มกับราชนาวีจากการเสมอกันไป 1 - 1 ทว่าในเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ จิมมี่ โชล่า กองหน้าชาวไนจีเรียที่ยอมทุ่มทุนมาหลักล้านบาทแม้กระทั่งตัวสำรอง และจากการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ดีมาตลอด

เรื่องดังกล่าวนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เดวิด บูธ เฮดโค้ช "กูปรีอันตราย" ว่า จิมมี่ ยังมีปัญหาในเรื่องของวีซ่าที่ยังไม่สมบูรณ์จึงทำให้ยังไม่สามารถส่งลงสนามได้ ซึ่งหวังว่าในเกมต่อไปที่ต้องไปเยือนเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 26 ก.พ. ทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อย และหากลงสนามได้เมื่อไรแนวรับฝั่งตรงข้ามต้องระวังตัวให้ดี

บูธ เผยต่ออีก ในเกมแรกนั้น เอ็มมานูเอล ฟริมปง สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์นักและต้องส่ง หัตฐพร สุวรรณ ลงไปเล่นแทนในช่วงท้ายเกม หาก ฟริมปง ฟิตเต็มที่เชื่อว่าเกมในแดนกลางจะแข็งแกร่งกว่านี้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลริชเหวอ!ชลบุรีสอย2-0 กูปรีหืดไล่เจ๊า1-1
    มุนเซ่ อุลริช โชว์เหวอไป 2 ลูกจนทำ การท่าเรือไทย เอฟซี พังไม่เป็นท่า โดน ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าขยี้ 2-0 พิภพ ,คูชิดะ เก็บนิ่มๆ โค้ชเฮงรับดวงเฮงสมชื่อที่ได้ 3 แต้มประเดิมง่ายๆ ขณะที่ เสื้อเตี้ย ทำดีแล้วแต่โชคร้ายเอง ด้าน เดวิด บูธ ประเดิมคุมกูปรีไม่สวยงามเท่าไรเมื่อต้องไล่ตามตีเสมอ ราชนาวีในบ้านตัวเอง 1-1 บ่นทีมยังไม่เข้าที่ ผู้การเรืองพอใจไม่กลับบ้านมือเปล่า
  • อ่างทองชวดชัย โหม่งเสมอให้บางกอก 2-2
    อ่างทอง เอฟซี เปิดบ้านอุ่นกระทิงเหล็ก บางกอก เอฟซีก่อนที่จะเจ๊ากันไปอย่างสนุก 2-2 โดยเจ้าบ้านพลาดท่าโหม่งสกัดตีเสมอให้ทีมเยอืนจาก อภิวัฒน์ กัณ ฑะมาศ ในนาทีที่ 78
  • จุ่นมั่นใจพัทลุงดีขึ้น คว้ากฤษฎา แข้งลาวาเสริมทีม
    กุนซือทีมพัทลุง เอฟซี มั่นใจหลังทีมทำผลงานดี เอาชนะนครศรีธรรมราช เอฟซี 2-0 ศึกสี่เส้า พร้อมคว้า กฤษฎา สาแก้ว แข้งลาวาเพลิงเสริมทัพ มั่นใจ ทีมพัฒนาขึ้นแน่นอน
  • ป๋าแมนมั่นใจเทโรเริ่มกลับมา ฟุ้งเทพหัสดินจะเต็มทุกนัด
    ป๋าแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน มั่นใจทีม “มังกรไฟ 3 เค” กำลังเริ่มที่จะกลับมายิ่งใหญ่เฉกเช่นในอดีต ฟุ้งปีนี้สนามเทพหัสดินรังเหย้าจะเนืองแน่นไปด้วยคนดูทุกนัดที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »