ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูจ้องดึงดร็อกบาสวมชุดขาว

เฮียมูจ้องดึงดร็อกบาสวมชุดขาว

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมงานกันอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า

       เชลซี เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และความไม่คืบหน้าของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเวลาของ ดร็อกบา ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจใกล้หมดลงแล้ว โดยมีรายงานว่าหากมีการยืนยันว่าหัวหอกเลือดไอวอรี่โคสต์ จะไม่ได้รับการต่อสัญญาแน่นอนเมื่อไร มูรินโญ่ จะรีบไปคว้าตัวนักเตะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งทันที
 
       คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมาอ้างเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ว่า เขาได้รับการสนับสนุน 100 เปอร์เซ็นต์เต็มจากนักเตะในทีม แต่อนาคตของตัวเขาเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ได้รับการการันตีในระยะยาว และเชื่อว่าความล้มเหลวในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นฟางเส้นสุดท้าย แต่ถ้าเขาได้อยู่ต่อไป บรรดานักเตะชั้นนำคงต้องแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง โดยเริ่มจาก ดร็อกบา ที่เหลือสัญญาถึงเพียงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น
 
       ดร็อกบา จะอายุครบ 33 ปี ในเดือน มี.ค.นี้ แต่คาดว่าอดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย จะสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 3-4 ปี และเขาคงไม่ปฏิเสธที่จะได้ร่วมงานกับ กุนซือชาวโปรตุกีส อีกครั้งแน่นอน และนอกจากเขาแล้วยังมี ฟลอร็องต์ มาลูด้า, จอน โอบี มิเกล และ โชเซ่ โบซิงวา ที่อาจได้เก็บกระเป๋าย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »