ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง

ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

         หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ได้คิดถึงการทำคะแนนไล่ตาม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ แต่มีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวหลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
       หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความมั่นใจว่านักเตะของเขาไม่ได้รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่องของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา หลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา จนขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตารางมี 42 คะแนนเท่ากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่จะลงเตะกับสตุ๊ตการ์ท ในวันอาทิตย์นี้
 
       กุนซือชาวดัตช์ กล่าวหลังจาก ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านต้อน ซังต์ เพาลี แบบสบายๆ 2-0 ในวันเดียวกันว่า "เราพลาดโอกาสไปมากมาย แต่สุดท้ายเราก็ชนะ และเราพอใจกับเรื่องนั้น เราไม่ได้มองไปที่ ดอร์ทมุนด์ เรามีสมาธิกับตัวเราเองเท่านั้น"
 
       ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยอมรับว่าเป็น 3 คะแนนที่มีค่า ถึงจะรู้สึกว่าทีมยังต้องพัฒนาขึ้นอีก "เราเล่นลูกสวนกลับได้ดี และสมควรได้รับชัยชนะ เรายังเสียบอลง่าย และบ่อยเกินไป ในระหว่างที่เรากำลังสร้างเกม และนั่นส่งผลให้เราทำให้ตัวเองเจอความยากลำบาก"
 
       ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ไมนซ์ รู้สึกว่าทีมของเขาไม่ได้สร้างความลำบากให้กับทัพ "เสือใต้" มากพอ "เราทำประตูแรกของเกมเพื่อขึ้นนำไปก่อนไม่ได้ และไม่สามารถตีเสมอได้ด้วย ทั้ง 2 สิ่งเป็นสิ่งที่เราควรจะทำได้ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามวันนี้เราไม่มีกำลังใจที่จะเดินหน้า เราต้องการสร้างเกมให้สูสีมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »