ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สตรวมทุบเฮิร์นสหมดสภาพยก7

สตรวมทุบเฮิร์นสหมดสภาพยก7

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

       เฟลิกซ์ สตรวม นักมวยมากประสบการณ์เลือดเบียร์ จัดการทุบ โรนัลด์ เฮิร์นส ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน จนหมดสภาพถูกกรรมการจับแพ้ทีเคโอในยกที่ 7 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตของดับเบิ้ลยูบีเอได้เป็นครั้งที่ 9 ในการชกที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      เฟลิกซ์ สตรวม แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวเยอรมนี ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ โรนัลด์ เฮิร์นส รองแชมป์อันดับ 12 ของสถาบัน ชาวอเมริกัน ที่พอร์ช อารีน่า ในเมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
      ในช่วง 2 ยกแรก สตรวม เป็นฝ่ายคุมการชก ก่อนที่ เฮิร์นส ลูกชายของตำนานวงการกำปั้น โธมัส "เดอะ ฮิตแมน" เฮิร์นส จะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาในยก 3 แต่แชมป์โลกอาศัยสไตล์การชกที่ดุดัน และหมัดแย็บที่รวดเร็วเล่นงาน จนกระทั่งยกที่ 7 ผู้ท้าชิงถูกต้อนเข้ามุมก่อนจะโดนหมัดขวาของสตรวม อัดเข้าเต็มๆ 2 ครั้งจนยืนไม่อยู่ทำให้กรรมการเข้ามาห้าม และยุติการชกด้วยเวลา 2.30 นาที
 
      สตรวม วัย 32 ปี มีพ่อแม่เป็นชาวบอสเนีย แต่เกิดในประเทศเยอรมนี เพิ่มสถิติการชกเป็นชนะ 35 ครั้ง (เคโอ 15) แพ้ 2 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง กล่าวถึงการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 9 หลังจากกลับมาครองเข็มขัดแชมป์เส้นนี้เป็นสมัยที่ 2 "ในช่วงยก 5 และ 6 ผมเริ่มรู้สึกว่าเวลาออกหมัดเสยจากด้านหลังจะได้ผล ทำให้ผมพยายามออกหมัดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ผมกำลังเฝ้ารออนาคตที่ยิ่งใหญ่กับการชกที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ไฟต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอเดียเจ๋ง!กริฟฟินเหิรข้ามรถซิวแชมป์สแลมดั๊งก์
    เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของลอส แอนเจลิส คลิปเพอร์ส โชว์ไอเดียบรรเจิดกระโดดข้ามรถดั๊งก์บอลลงห่วงอย่างสวยงาม คว้าแชมป์สแลมดั๊งก์ ประจำปี 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวขออุทิศความสำเร็จนี้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยมัธยมปลายที่เพิ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง
  • โซเดอร์ลิ่งสอยตูร์ซูนอฟทะลุชิงดำโอเพ่น13
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง แร็กเกตหนุ่มร่างโย่งชาวสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สมราคามือ 1 รายการ โอเพ่น 13 จริงๆ ล่าสุดซิวตั๋วเข้าชิงดำแล้ว หลังถลุง ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ มือรองบ่อนจากรัสเซีย นิ่มๆ 2-0 เซต ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปชิงแชมป์กับ มาริน ซิลิช ดาวรุ่งชาวโครแอต ที่เชือด มิคาอิล ยูซห์นี่ย์ มือ 3 ของรายการ 2-1 เซต เข้ารอบมาได้
  • วอซเนี้ยคกี้เจ๋งต้อนยานโควิชลิ่วชิงดำหวดดูไบฯ
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเดนมาร์ก ระเบิดฟอร์มสุดยอดทะลุเข้าชิงดำศึก ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช นักหวดเซิร์บ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ทวงมือ1โลกคืนหลังทะลุตัดเชือกดูไบ
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก กลับมาครองมือ 1 โลก ได้อีกครั้ง หลังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ยูเออี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์มาครองให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »