ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวเลี่ยนแฉเตฟหลอกกินตับในงานวันเกิด

สาวเลี่ยนแฉเตฟหลอกกินตับในงานวันเกิด

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        อดีตนางแบบสาวอิตาลี แฉ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบหลอกกินตับเธอในงานฉลองวันเกิด แถมยังปากหวานบอกเป็นของขวัญสุดพิเศษ ชมดาวยิงอาร์เจนไตน์มีลีลารักสุดยอด แถมยังอดทนเป็นเยี่ยม ทว่าตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว หลังเพิ่งมารู้ว่าแข้งกามฉกรรจ์มีเจ้าของอยู่แล้ว

 

       คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก่อเรื่องงามหน้าขึ้นอีก เมื่อ มิเคล่า เลร่า อดีตนางแบบสาว ออกมาแฉว่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ แอบมีความสัมพันธ์กับเธอในงานฉลองวันเกิดของตัวเองลับหลัง เบรนด้า อัสนิการ์ แฟนสาวคนสวย จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      "เขาสุภาพและน่ารักมากจนฉันต้องยอมให้เขาเปลื้องผ้าฉันออก เขากระซิบข้างหูว่าฉันคือของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเขา จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงในฉัน เริ่มระดมจูบและไล้เลียไปทั่วเรือนร่างฉัน ด้วยเหตุผลบางอย่างเขายังคงสวมเสื้อผ้าอยู่ แม้ว่าเขาไม่มีอะไรให้ต้องอายก็ตาม แต่เขาบอกฉันว่าเขายังโสด และตอนนี้ฉันก็รู้สึกแย่มาก" สาววัย 34 ปี กล่าว

       เตเวซ วัย 27 ปี ฉลองเบิร์ธเดย์ล่วงหน้าด้วยการทำแฮตทริกในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยก่อนการแข่งขันบรรดาเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ได้นำเค้กวันเกิดมามอบให้ และเขาก็เดินลงสู่สนามพร้อมกับลูกสาวตัวน้อยทั้ง 2 คนที่มีกับ วาเนสซ่า ภรรยาเก่า โดยค่ำคืนนั้นกองหน้าจอมฟิตได้ออกไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเขาได้เจอกับ มิเคล่า ที่เซอร์เคิ่ล บาร์ ในแมนเชสเตอร์

       "เขาดูสุภาพมากและแน่นอนเขาสนใจฉัน เพราะเขาเมินเฉยกับคนอื่นๆ เขาน่ารักและทำให้ฉันมีความสุขอยู่เสมอและคอยสั่งเครื่องดื่มให้ฉัน จากนั้นเราก็ออกไปเต้นและจูบกันบนฟลอร์ มันมีนักฟุตบอลหลายคนและพวกสาวๆ ที่เมาแล้วและทอดตัวให้กับพวกเขา"

      "คาร์ลอส บอกฉันว่าเขาคิดว่าฉันเป็นสุภาพสตรี เพราะฉันไม่ดื่มมากเกินไปอย่างพวกสาวอังกฤษ แต่จากนั้นเขาก็ขอให้ฉันไปต่อที่บ้านของเขา เขาบอกว่าเราไม่ต้องมีอะไรกันก็ได้ เราแค่ไปดูทีวีกันเฉยๆ" สาวอิตาเลียน เล่า

      เตเวซ ปฏิเสธที่จะนั่งรถไปกับเพื่อนๆ และพวกสาวๆ ที่จะมาต่อกันที่บ้านของเขา และยืนยันที่จะให้ มิเคล่า เป็นคนขับมาส่งด้วยรถเปอโยต์ 107

       "ขณะที่คนอื่นๆ นั่งรถเมอร์เซเดสมินิบัส แต่ฉันมีรถของตัวเอง คาร์ลอส ยืนยันที่จะไปกับฉันแทนที่จะไปกับพวกเพื่อนๆ ของเขา ฉันคิดว่ามันตลกมากที่นักฟุตบอลซึ่งได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลนั่งรถคันเล็กราคา 4,000 ปอนด์ของฉัน ขณะที่เราขับรถ เขาพูดว่าเราจะไม่ไปที่บ้านของเขาและเขาพยายามมากกว่า 1 ครั้งที่จะกอดปล้ำฉัน แต่ฉันต้องการไปสนุกกับเพื่อนๆ" มิเคล่า กล่าว   

       ด้วยเหตุนี้ หัวหอก "ฟ้า-ขาว" จึงต้องเปลี่ยนแท็กติกและใช้ฝีเท้าเขาแทนคำพูด โดยสาวผมบลอนด์เล่าว่า "พอถึงที่บ้าน ทุกคนเต้นรำกันกับดนตรีสไตล์บราซิลและ คาร์ลอส ก็ร่วมด้วย คุณต้องเต้นในท่าทางที่เซ็กซี่และ คาร์ลอส ก็ลูบไล้เนื้อตัวฉัน มันทำให้เขาตื่นเต้น จากนั้นเขาก็ชวนฉันไปหาที่เงียบๆ นั่งคุยกัน"

       "เราเลยเดินผ่านห้องเล่นเกมไปยังห้องที่มีคอมพิวเตอร์และโซฟาตั้งอยู่ เรานั่งบนโซฟาและเขาก็เริ่มระดมจูบฉันและกระซิบข้างหู ฉันถามเขาว่าแต่งงานหรือยัง เขาโชว์แหวนแต่งงานและบอกว่า "ไม่มีเมีย" จากนั้นฉันก็ถามเขาว่ามีแฟนหรือเปล่า เขาตอบเฉยเลยว่าไม่มี"

       "ฉันไม่ได้สวมเสื้อในและพอฉันถอดเสื้อออก เขาพูดว่า "พระเจ้า หน้าอกคุณช่างมหัศจรรย์จริงๆ" คาร์ลอส เก่งมากและเราก็เริงรักกัน 45 นาที เขามีน้ำอดน้ำทนและงัดทุกอย่างออกมาใช้ได้อย่างกลมกลืน หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าอยากนัดเจออีก เขามีเบอร์โทรฉันและบอกว่าจะโทรหาฉัน ฉันคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษจริงๆ" มิเคล่า กล่าว

       อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสิ้นสุดลง เมื่อในวันต่อมา มิเคล่า จับได้ว่า เตเวซ เดทอยู่กับ เบรนด้า สาวน้อยวัย 19 ปี ดาราชาวอาร์เจนไตน์จากเรื่อง "อั๊กลี่ เบ็ตตี้"

       "ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าทำไมเขาถึงไม่โทรหาฉัน ตอนฉันเห็นภาพเขาในหนังสือพิมพ์ ฉันรู้ว่าเขาไม่ได้ดูดีอะไรเลย เขาดูเหมือนว่าจะมีท่าทางเหมือนกับ เบ็คแฮม แต่พอมองดูเขาตอนนี้แล้ว เขาเหมือนกับหมูสกปรกมากกว่า" สาวชาวมะกะโรนี กล่าวอย่างชอกช้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าวู้ดส์รวยเละได้เจ๊ดันมือดีช่วยปลุกปั้น
    ฉาวแต่ยังอุตส่าห์ได้ดิบได้ดี เผยกิ๊กเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ หลายนางกำลังนั่งนับเงินเพลิน หลังได้ "เจ๊ดัน" มือดีมาคอยป้อนงาน ระบุเป็นอดีตดาราหนังเอ็กซ์ที่ผันตัวมาเป็นพีอาร์มือดีแถมมีกิจการปั้นดินให้เป็นดาวเป็นของตัวเอง คุยฟุ้งอยู่กับเจ๊ โฉ่แค่ไหนก็ลืมตาอ้าปากได้ทุกคน
  • ลือเอลินผวาเบนโล!หวั่นวู้ดส์ทำชีวิตเหมือนตกนรก
    ข่าวเล่าลือเรื่องเมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมเจ้าชู้ ยังคงโหมกระพือไม่เลิกรา ล่าสุด สื่อมะกันตีข่าว เอลิน นอร์เดเกรน ผวาท้องโย้ หลังกุ๊กกิ๊กกับอดีตแฟนหนุ่ม จนถึงขั้นต้องแอบส่งคนไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาลุ้นผล เผยเจ้าตัวหวาดกลัวสุดขีด เชื่อชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็นแน่ๆ ถ้าผัวเก่ารู้เรื่อง
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด
    การันตีความอึ๋มระดับโลก! ไอริน่า ชาอิค แฟนจ๋าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นนางแบบแถวหน้าอย่างเต็มตัว เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 เรียบร้อยโรงเรียนตู้ม เผยเจ้าตัวสุดเขินเจอมุขเด็ดเฉลยสาวสยิวคนไหนได้ขึ้นปกกลางรายการทอล์คโชว์ดังเมืองมะกัน
  • วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังติดพัน บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาวซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบี้ยนในละครทางโทรทัศน์ โคโรเนชั่น สตรีท และมีสิทธิ์เลื่อนสถานะเป็นแฟนในอนาคตอันใกล้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »