ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องเซ้งต่ออเฟลลายช่วงซัมเมอร์

หงส์จ้องเซ้งต่ออเฟลลายช่วงซัมเมอร์

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

       ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาล หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการต้องนั่งเป็นสำรอง ในถิ่นคัมป์ นู นับแต่ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

       ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายมาจากพีเอสวี ด้วยค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ทั้งที่มีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจเช่นกัน แต่เจ้าตัวกลับไม่อาจเบียดตัวจริงได้ โดยมีโอกาสลงเล่นเพียงสามนัด โดยสองในจำนวนนั้นเป็นเกมโกปา เดล เรย์ ส่งผลให้อดีตสตาร์พีเอสวีเริ่มพิจารณาทางออกในการย้ายทีม เพื่อโอกาสรักษาตำแหน่งของตนในทีมชาติต่อไป
 
        ด้านลิเวอร์พูลก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว อเฟลลาย มาตั้งแต่แรกเริ่ม และคาดว่า ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการสโมสรจะขออนุมัติงบ 9 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) เพื่อเสนอให้ทางบาร์ซ่าพิจารณาต่อไปในช่วงปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเชื่อเคลลี่มีอนาคตอีกไกลกับหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันชัด มาร์ติน เคลลี่ แบ็กขวารุ่นน้อง มีอนาคตอีกยาวไกลแน่นอน หลังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเข้ามาของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชมเปาะเป็นนักเตะฟูลแบ็กที่สมบูรณ์แบบไปหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่สูงใหญ่ และความเร็ว ทำให้เชื่อได้เลยว่าหากเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกสักระยะจะกลายเป็นสุดยอดได้ เลยทีเดียว
  • อัลเวสจูบปากบาร์ซ่าจ่อต่อสัญญาใหม่
    บาร์เซโลน่า เตรียมจับ ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลังชาวบราซิเลียน ต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก หลังล้มเหลวมาโดยตลอด เพราะเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยให้ใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม
  • เมสซี่ฟันธงเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจย้ายหนี "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีเพียงแค่สโมสรนี้เท่านั้นที่จะทำให้เขาคว้าแชมป์ได้
  • แม็กซ์เวลล์ย้ำบาร์ซ่าต้องลืมเกมพ่ายปืน
    แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ย้ำทีมต้องลืมความผิดหวังในการพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และต้องกลับมาเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมลีกนัดต่อๆ ไป เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »