ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมควัก30ล.ปอนด์ดึงเนย์มาร์

เชลซีพร้อมควัก30ล.ปอนด์ดึงเนย์มาร์

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        สื่ออังกฤษประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความใจป้ำอีกรอบ โดยพร้อมเขียนเช็คเพิ่มขึ้นกว่า 1,440 ล้านบาท ล่อใจ ซานโตส ให้ยอมปล่อยตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอม ให้ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า

 

      "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะทุ่มเงินเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของ ซานโตส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

      ก่อนหน้านี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,056 ล้านบาท) ให้กับ ซานโตส เพื่อดึงตัวยอดดาวยิงเนื้อหอมรายนี้ เมื่อปี 2010 แต่โดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี เนื่องจากนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในลีกบ้านเกิดต่อไป

      อย่างไรก็ตาม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยินดีไม่มีปัญหาที่จะทุ่มเงินก้อนโตครั้งใหม่ เพื่อหวังนักเตะจะย้ายมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ "เสี่ยหมี" ก็เพิ่งควักกระเป๋าจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) เพื่อซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยส์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

      ทั้งนี้ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ เคยออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายหนี ซานโตส จนกระทั่งหลังจากศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันธงเด้งอันเช-มูอาจรีเทิร์น,น้าแวน-ฮิวจ์สมีลุ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ส่อแววอยู่ไม่ยืดบนเก้าอี้กุนซือ เชลซี เมื่อทำทีมร่วงเอฟเอ คัพ แพ้จุดโทษเอฟเวอร์ตัน จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหนังสือพิมพ์ "เมล์ ออน ซันเดย์" แย้มมีลุ้นได้เห็นเรื่องเซอร์ไพรส์ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คืนสู่เหย้าเร็วเกินคาด
  • ปูด!อาร์เนเซ่นรับงานผอ.กีฬาฮัมบูร์ก3ปีแล้ว
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเชลซี ได้ตกลงรับงานอยู่กับ"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ในศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ภายใต้สัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เฮียมูจ้องดึงดร็อกบาสวมชุดขาว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมงานกันอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »