ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์จ่อโละดร็อกบา,มาลูด้าช่วงซัมเมอร์

ลือ!สิงห์จ่อโละดร็อกบา,มาลูด้าช่วงซัมเมอร์

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        สื่อผู้ดีประโคมข่าว เชลซี ส่อโละสองแข้งเก๋าอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ ฟลอร็องต็ มาลูด้า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมใหม่ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เนื่องจากโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาเอาเสียเลยในระยะหลัง

 

       "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของเกาะอังกฤษ เผยว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า 2 ดาวเตะจอมเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจต้องเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ตามรายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในระยะหลังของพลพรรค "สิงห์บลูส์" รวมไปถึงการพ่าย เอฟเวอร์ตัน ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เชลซี จะต้องมองหานักเตะที่ต้องย้ายออกไป ซึ่ง ดร็อกบา และ มาลูด้า เป็นนักเตะในอีกหลายรายที่มีชื่ออยู่ในลิสต์

       ก่อนหน้านี้ อบราโมวิช แสดงเจตนารมณ์อย่างเด่นชัดถึงทิศทางของทีม ด้วยการทุ่มเงินเป็นจำนวนสูงถึง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,504 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวนักเตะอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน และ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวบราซิเลียน เข้ามาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

       ทั้งนี้เป็นที่คาดหมายว่า เชลซี เตรียมจะสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการซื้อนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมอีก 5 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีนักเตะอย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่  และ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด อยู่ในข่ายที่จะเข้ามาสร้างสีสันในลีกผู้ดีปีหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีพร้อมควัก30ล.ปอนด์ดึงเนย์มาร์
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความใจป้ำอีกรอบ โดยพร้อมเขียนเช็คเพิ่มขึ้นกว่า 1,440 ล้านบาท ล่อใจ ซานโตส ให้ยอมปล่อยตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอม ให้ย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า
  • ฟันธงเด้งอันเช-มูอาจรีเทิร์น,น้าแวน-ฮิวจ์สมีลุ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ส่อแววอยู่ไม่ยืดบนเก้าอี้กุนซือ เชลซี เมื่อทำทีมร่วงเอฟเอ คัพ แพ้จุดโทษเอฟเวอร์ตัน จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหนังสือพิมพ์ "เมล์ ออน ซันเดย์" แย้มมีลุ้นได้เห็นเรื่องเซอร์ไพรส์ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คืนสู่เหย้าเร็วเกินคาด
  • ปูด!อาร์เนเซ่นรับงานผอ.กีฬาฮัมบูร์ก3ปีแล้ว
    แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเชลซี ได้ตกลงรับงานอยู่กับ"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ในศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ภายใต้สัญญา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เฮียมูจ้องดึงดร็อกบาสวมชุดขาว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมงานกันอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »