ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่เดือดจวกยูเว่ผยองเกินเหตุเกมพ่ายเลชเช่

เดลเนรี่เดือดจวกยูเว่ผยองเกินเหตุเกมพ่ายเลชเช่

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" สมควรแพ้แบบไม่มีข้อแก้ตัว จวกแหลก ลูกทีมถือดีมากเกินไป จนโดน เลชเช่ ทุบนิ่ม 0-2 ด้าน โรแบร์โต้ ริซโซ่ ผช.โค้ชเจ้าถิ่น โว "เบียงโคเนรี่" เจอพิษความเร็วจัดของลูกทีม จนต้องปราชัยในที่สุด

 

      ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ทนไม่ไหว ออกโรงเฉ่งลูกทีมสุดหยิ่งผยอง และไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ระหว่างเกมพ่าย เลชเช่ 0-2 ซึ่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายด่าน โดนไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาที 12 ของการแข่งขัน ศึกลูกหนังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       กุนซือมากประสบการณ์ กล่าวว่า "พวกเราเล่นผิดตั้งแต่เริ่มต้นเกม ทีมถือตัวมากเหลือเกิน นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่ควรทำให้เราได้คิดอย่างละเอียด เพราะเราควรเอาจริงเอาจังมากกว่านี้ เลชเช่ ได้บอลแรกเสมอ และเราสมควรแพ้แล้ว ความจริงคือ เราโชคดีเหลือเกินที่ลงเอยด้วย 0-2 เราไม่สามารถเจอกับเกมที่ง่ายพร้อมกับความมุ่งมั่นอันถูกต้องได้เลย ตอนนี้เป้าหมายของเราดูเหมือนจะไกลออกไป เราไม่สามารถทำพลาดได้อีกแล้ว มันน่าอาย เพราะเราอยู่บนเส้นทางที่เหมาะสม แต่วันนี้เราต้องโทษฟอร์มการเล่นของตัวเอง"

       ด้าน โรแบร์โต้ ริซโซ่ ผู้ช่วยกุนซือ เลชเช่ เผยว่า "พวกเราทำได้เหนือกว่าความคาดหวังทั้งหลาย แม้ว่ามันจะออกมาดูสวยงามอย่างยิ่ง ยูเว่ มีปัญหาเล็กน้อยเมื่อเจอกับความเร็ว เรามี ดาวิด ดิ มิเคเล่ ที่ทำผลงานได้อย่างวิเศษจริงๆ เราเตรียมพร้อมแมตช์ด้วยการมีสิ่งนี้อยู่ในหัวใจ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »