ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งดีเจกฤษณ์เลี้ยง"ปิ๊งปิ๊ง"มาก่อน

หึ่งดีเจกฤษณ์เลี้ยง"ปิ๊งปิ๊ง"มาก่อน

Posted 21/02/2011 by siamdara

''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่จาก ภ.ผู้หญิงห้าบาป โต้เป็นเด็กในคอนโทรล ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' อดีตหวานใจม่ายสาวพราวเสน่ห์ ''มาช่า'' รับดอดกินข้าวสองต่อสองแต่ยืนกรานแค่พี่น้อง เผยพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต


ตั้งแต่ดีเจหนุ่มหน้าตี๋ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ได้เลิกรากับนักร้องม่ายเสน่ห์แรง ''มาช่า วัฒนพานิช'' ก็มีกระแสแอบกิ๊กดาราสาวในวงการไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ดาราหนุ่มก็ถูกปาปาราซซี่มือไวแชะภาพขณะควงสาวสุดเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ นักแสดงนำจาก ภาพยนตร์เรื่องผู้หญิงห้าบาป ไปดินเนอร์มื้อค่ำกันสองต่อสอง ซึ่งเมื่อดาราสาวทราบก็ไม่พลาดที่จะออกมาชี้แจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยเธอเองก็ยอมรับว่าได้ไปทานข้าวกับหนุ่ม ''กฤษณ์'' จริง แต่ก็แค่ในฐานะที่น้องที่ร่วมวงการเท่านั้น

 

''จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ยอมรับว่าไปทานข้าวด้วยกันแต่ไม่ได้หวานอะไรกันมากมาย คนอาจจะเข้าใจผิดกันไปเองเรื่องความสัมพันธ์ก็ธรรมดานะคะ พี่กฤษณ์เป็นพี่ชายที่ดีมากๆ ค่ะ ให้คำแนะนำหลายๆ อย่างค่ะ''

 

ผู้สื่อข่าวจึงซักถามต่อว่ามีกระแสข่าวออกมาว่า ''ปิ๊งปิ๊ง'' ก่อนเข้าวงการเคยเป็นเด็กที่หนุ่ม ''กฤษณ์'' เคยเลี้ยงดูปูเสือมาก่อนด้วยจริงหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวได้บอกกับผู้สื่อข่าวอย่างชัดเจนว่าไม่เป็นความจริงเลย

 

''ส่วนที่มีข่าวว่าปิ๊งเป็นเด็กพี่กฤษณ์นั้น ไม่ใช่เลยค่ะ''

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าในเมื่อตอนนี้ยืนยันว่าไม่ได้คบหาแต่ แต่ในอนาคตมีโอกาสที่จะพัฒนาต่อไปได้ไหม สาว ''ปิ๊งปิ๊ง'' เผยว่าตอนนี้ตนเองก็ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต

 

''ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปถึงแฟนเลยหรือเปล่า อันนี้ปิ๊งก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน คงต้องดูกันต่อไปค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้"ป้อง"แพนเค้ก"เปล่าตามเฝ้าถ่ายโฆษณา
    เอ๊ะยังไง? ''เป้-อารักษ์'' ฟุ้งไม่ปิดกั้นสัมพันธ์ ''แพนเค้ก'' เจ้าตัวเผยให้เป็นเรื่องอนาคตที่ต้องลุ้นต่อ แต่ยันชัดนางเอกวิกหมอชิตไม่ได้ตามเฝ้าถ่ายโฆษณา แค่เป็นแผนโปรโมตทเจ้าของสินค้าเท่านั้นยังโดนกระแสข่าวรักกัน จริงหรือเมกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-มือกีตาร์วงเสลอ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกวิกหมอชิต หุ่นเช้ง ขาวจั๊วะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนฝ่ายสาวกำลังเจอประเด็น...
  • "มิน" ยันภาพนมโตแค่โปรโมตละคร แต่รับประกันของจริงล้วนๆ
    “มิน พีชญา” รับภาพหลุดนุ่งชุดไทยรัดจนหน้าอกปลิ้น ที่แท้ก็เป็นฉากหนึ่งในละครที่ถูกส่งไปยังสื่อเพื่อใช้โปรโมต เจ้าตัวยันของจริงเพราะไม่ชอบทำศัลยกรรม สารภาพชอบหลับคากองถ่ายเพราะทำงานหลายอย่าง แต่ไม่เคยทำให้เสียการเสียงานนอกจาก "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" จะมีใบหน้าเหมือน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ชนิดเม้าท์กันหึ่งว่าแอบไปเฉาะหน้าเลียนแบบเพื่อแจ้งเกิดตามอั้มแล้ว ในเรื่องของความอึ๋มเซ็กซี่เจ้าตัวก็บึ้มไม่แพ้อ...
  • "จุ๋ย-วรัทยา'' นานๆ โชว์ทีแต่เร้าใจ
    เป็นนางเอกช่อง 7 สี ที่ไม่ค่อยมีภาพหวือหวาออกมาให้ได้ยลเท่าไหร่ สำหรับ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หวานใจของพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง ''นิว-วงศกร'' แต่ในงานประกาศรางวัลท็อป อวอร์ดส์ ครั้งที่ผ่านมา ''จู๋ย'' ใส่ราตรียาวเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินถันพองาม แต่ก็เร้าใจไม่น้อย อีแบบนี้เค้าเรียกคนมีของดี นานๆ โชว์ที แต่เรียกคะแนนเต็มจากคณะกรรมการกลับบ้านสบายๆ
  • อกใหญ่ล้ำหน้าต้อง "ปนัดดา วงศ์ผู้ดี''
    สวมมงกุฎนางสาวไทย ไปร่วมโชว์ความงามกับนางงามรายอื่นๆ ในงาน ''Women''s Parabisc'' เมื่อวันก่อน ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังดูไฉไล ไม่น้อยไปกว่าตอนที่คว้ามงกุฎนางสาวไทยมาครองเท่าไหร่ แต่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเจน คือขนาดของหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว จนหนุ่มๆ หลายคนแอบเป็นห่วงกลัวจะหน้าทิ่มไป แต่ตอนนี้คงไม่ต้องไปสนใจอะไรมากแล้ว เพราะเธอมีหนุ่มน้อยรุ่นน้อง ที่อายุห่างกว่ากันตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »