ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่พอใจเชือดบิลเบาทิ้งห่างราชัน5แต้ม

เมสซี่พอใจเชือดบิลเบาทิ้งห่างราชัน5แต้ม

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

         ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เผยชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ช่วยทีมซิว 3 แต้มสุดมีค่า เพราะ บิลเบา เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก แถมตอนนี้พวกเขายังโดน เรอัล มาดริด เก็บแต้มจี้ติดเข้ามาจากการลงเล่นก่อน จึงพลาดไม่ได้เด็ดขาด

 

       ลีโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังกระทิงดุ บอกพอใจแล้วกับชัยชนะหวุดหวิดเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ศึกลา ลีกา สเปน ที่สนามคัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 คะแนนที่มีค่า ช่วยทีมขยับห่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ออกไปเป็น 5 แต้มเท่าเดิม พร้อมกระตุ้นทีมอย่าพลาดท่าหกล้มโดยเด็ดขาด เพราะโดนอริสำคัญจี้ติด
 
       ดาบิด บีย่า ยิงให้ บาร์ซ่า นำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนจะโดนตีเสมอจากจุดโทษนาที 50 จากนั้นเป็น ลีโอเนล เมสซี่ ที่สังหารประตูชัยนาทีที่ 77 ทำให้ บาร์ซ่า ชนะไป 2-1 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 65 แต้ม มากกว่า มาดริด 5 แต้ม โดย เมสซี่ กล่าวว่า "เราจะพลาดท่าเสียหลักไม่ได้เลยเมื่อ มาดริด จี้ติดมาแบบนี้ เราชนะเกมสำคัญ ตอนนี้ซีซั่นเหลือไม่เยอะแล้ว และทุกๆ เกมล้วนมีความสำคัญ"
 
       เมสซี่ แข้งบัลลง ดอร์ คนล่าสุด และดาวซัลโวลีกสูงสุดตอนนี้ที่ผลงาน 25 ประตู มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ มาดริด อยู่หนึ่งลูก ยกย่องฟอร์มการเล่นของทีมเยือน ที่ทำให้ บาร์ซ่า ต้องทุ่มสุดแรงเกิดกว่าจะชนะ "พวกเขาเป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เล่นดีมีวินัย โดยเฉพาะเวลาบีบเกม พวกเขาเล่นได้ดีตลอด ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือ 3 แต้มที่สำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ฮีโร่!บาร์ซ่าบดบิลเบา2-1,เรือดำน้ำ1-1
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงแข้งเทพซัดประตูชัยช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือน แอธเลติก บิลเบา สุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มมี 65 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไปโดยห่างอันดับ2 เรอัล มาดริด อยู่ 5 แต้ม ขณะที่ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล ทำได้เพียงเสมอทีมบ๊วยของตาราง มาลาก้าในบ้าน 1-1 อยู่ดันดับ4เหมือนเดิม
  • หงส์จ้องเซ้งต่ออเฟลลายช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาล หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการต้องนั่งเป็นสำรอง ในถิ่นคัมป์ นู นับแต่ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม
  • อัลเวสจูบปากบาร์ซ่าจ่อต่อสัญญาใหม่
    บาร์เซโลน่า เตรียมจับ ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลังชาวบราซิเลียน ต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก หลังล้มเหลวมาโดยตลอด เพราะเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยให้ใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม
  • เมสซี่ฟันธงเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจย้ายหนี "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีเพียงแค่สโมสรนี้เท่านั้นที่จะทำให้เขาคว้าแชมป์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »