ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลเดสเข่าเดี้ยงส่อพลาดชนปืนนัดสอง

บัลเดสเข่าเดี้ยงส่อพลาดชนปืนนัดสอง

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

 

        บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่าบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ทำให้ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมเปิดคัมป์ นู พบแอธเลติก บิลเบา ในลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 
       รายงานข่าวแจ้งว่าบัลเดสเจ็บมาจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมนัดแรกที่บุกไปพ่ายอาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันพุธ และไม่ได้ซ้อมจนหมดสิทธิ์เฝ้าเสาในเกมต่อกรกับ แอธเลติก บิลเบา ทีมจากแคว้นบาสก์
  
        อย่างไรก็ดี แม้บาร์เซโลน่ายังไม่ได้ระบุว่าผู้รักษาประตูวัย 29 ปีจะร้างสนามไปนานแค่ไหน แต่ก็เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะวืดเล่นเกมที่จะเปิดบ้านพบอาร์เซน่อล ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 8 มีนาคม
 
       ขณะเดียวกันได้มีข่าวลือโหมกระพือตามมาว่าบัลเดสซึ่งพลาดการลงสนามเป็นเกมแรกในลีกซีซั่นนี้จนทำให้ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ได้เล่นแทนอาจเจ็บหนักจนต้องพักฟื้นนานหกสัปดาห์เลยทีเดียวหากมีอันต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่พอใจเชือดบิลเบาทิ้งห่างราชัน5แต้ม
    ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เผยชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ช่วยทีมซิว 3 แต้มสุดมีค่า เพราะ บิลเบา เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก แถมตอนนี้พวกเขายังโดน เรอัล มาดริด เก็บแต้มจี้ติดเข้ามาจากการลงเล่นก่อน จึงพลาดไม่ได้เด็ดขาด
  • เมสซี่ฮีโร่!บาร์ซ่าบดบิลเบา2-1,เรือดำน้ำ1-1
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงแข้งเทพซัดประตูชัยช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือน แอธเลติก บิลเบา สุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มมี 65 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไปโดยห่างอันดับ2 เรอัล มาดริด อยู่ 5 แต้ม ขณะที่ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล ทำได้เพียงเสมอทีมบ๊วยของตาราง มาลาก้าในบ้าน 1-1 อยู่ดันดับ4เหมือนเดิม
  • หงส์จ้องเซ้งต่ออเฟลลายช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาล หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการต้องนั่งเป็นสำรอง ในถิ่นคัมป์ นู นับแต่ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม
  • อัลเวสจูบปากบาร์ซ่าจ่อต่อสัญญาใหม่
    บาร์เซโลน่า เตรียมจับ ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลังชาวบราซิเลียน ต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก หลังล้มเหลวมาโดยตลอด เพราะเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยให้ใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »