ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ย้ำในหัวคิดถึงเกมดวลลียงเท่านั้น

โด้ย้ำในหัวคิดถึงเกมดวลลียงเท่านั้น

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

         คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพลย์บอยของ เรอัล มาดริด เปิดใจ ตอนนี้ในหัวของเขาคิดแต่เรื่องนำ "ราชันชุดขาว" ปราบซ่า โอลิมปิก ลียง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ให้ได้เท่านั้น มั่นใจตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่ง และจะเอาชนะได้แน่นอน

 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนให้ความสำคัญกับแมตช์พบ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังช่วยทีมทุบ เลบันเต้ 2-0 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

       สำหรับตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เหลือเพียง 2 คะแนน แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า สำหรับตอนนี้ในหัวของเขาคิดแต่เรื่องการช่วยต้นสังกัดปราบ ลียง ให้ได้เท่านั้น

       โรนัลโด้ กล่าวว่า "เราไม่สามารถยิงประตูได้มากนัก เพราะ เลบันเต้ เล่นตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ มันเป็นแมตช์ที่ยากจนกระทั่งจบเกม แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เรามีโอกาสมากมาย และตอนนี้เราคิดถึงแต่เกมวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ"

       "เรารู้ว่า มันคงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่า มันคงจะเป็นเรื่องดีด้วยเช่นกัน ลียง เป็นทีมที่แปลกพอสมควร พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเลยในลีก แต่ก็มักจะได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ ผมมั่นใจว่า เราจะทำผลงานได้ดี และคว้าชัยชนะได้" ดาวเตะรูปหล่อ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันธงเด้งอันเช-มูอาจรีเทิร์น,น้าแวน-ฮิวจ์สมีลุ้น
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ส่อแววอยู่ไม่ยืดบนเก้าอี้กุนซือ เชลซี เมื่อทำทีมร่วงเอฟเอ คัพ แพ้จุดโทษเอฟเวอร์ตัน จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหนังสือพิมพ์ "เมล์ ออน ซันเดย์" แย้มมีลุ้นได้เห็นเรื่องเซอร์ไพรส์ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คืนสู่เหย้าเร็วเกินคาด
  • เฮียมูจ้องดึงดร็อกบาสวมชุดขาว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมงานกันอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • เฮียมูลั่นชุดขาวเตรียมรับมือลียงเรียบร้อย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันวางแผนรับมือการบุกเยือน โอลิมปิก ลียง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้เรียบร้อย ทำให้ต้องพักนักเตะสำคัญบางคนในเกมชนะ เลบันเต้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่พอใจที่เห็นลูกทีมเล่นเต็มที่ในเกมนี้ ไม่เอาใจไปไว้กับเกมยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »