ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คราฟท์,ริเบรี่หายเจ็บทันลงฉะแข้งงูใหญ่

คราฟท์,ริเบรี่หายเจ็บทันลงฉะแข้งงูใหญ่

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก เมื่อได้รับข่าวดีว่า โธมัส คราฟท์ นายทวารมือ 1 และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดมิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ ที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างลงเล่นในเกมบุกไปชนะ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าจะฟิตทันลงเล่นในนัดบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ ได้อย่างแน่นอน

 

       โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ที่ต่างได้รับบาดเจ็บ ระหว่างการลงเล่นให้ต้นสังกัดนัดบุกไปเอาชนะ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ทันเวลา เพื่อลงปะทะแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

       คราฟท์ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับกองหน้าของทีมคู่แข่ง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเวลา ทว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่คาดกันไว้ และก็เชื่อว่า นายทวารหนุ่มเลือดเบียร์รายนี้ จะพร้อมที่จะกลับมาลงเฝ้าเสา ในนัดที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของ "เจ้างูใหญ่" ได้ค่อนข้างแน่

       ส่วนในรายของ ริเบรี่ ที่รู้สึกไม่ค่อยสบายหลังเกมการแข่งขัน จากนั้นทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เขาจะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญนัดกลางสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ ทว่าล่าสุด อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ทำให้แฟนได้สบายใจแล้วว่าจะไม่เสี่ยงพลาดเกมนัดฉะแข้งกับแชมป์เก่าของลีกแดนมะกะโรนี แน่นอนแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ได้คิดถึงการทำคะแนนไล่ตาม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ แต่มีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวหลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลโอสุดมั่นงูใหญ่ได้ใจหักเขี้ยวเสือใต้สบายแฮ
    สงครามประสาทใส่คู่แข่งซะแล้ว! เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ ป่วน บาเยิร์น แต่หัววัน บอกมั่นใจ "งูใหญ่" สภาพจิตใจเหนือกว่า "เสือใต้" หลายขุม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เหตุเพิ่งยัดเยียดความปราชัยให้ไปหมาดๆ ในนัดชิงดำถ้วยใหญ่ยุโรป ซีซั่นก่อน เชื่อความพ่ายแพ้ยังตามมาหลอกหลอนทีมดังเมืองเบียร์จนแข้งขาสั่นตามสูตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »