ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หยก' ปัดฉก 'แอม' จากอกสาว เข้าใจคนมองลุคแรงแต่ไม่เฟค

'หยก' ปัดฉก 'แอม' จากอกสาว เข้าใจคนมองลุคแรงแต่ไม่เฟค

Posted 21/02/2011 by ไทยรัฐ

กลายเป็นสาวเนื้อหอม หลังเลิกรากับ โอจีฟ อดีตแฟนหนุ่ม สาวเซ็กซี่ หยก–ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กลับมาฮอตตามประสา "โสดเลือกได้" เพราะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม แอม–ปฏิญญา เจอ หยก ในงานเปิดตัว "PP Clinic คลีนิก" ที่สปอร์ตซิตี้ ประชาชื่น ชี้แจงว่า "เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ส่วนข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกัน ไม่มีเลย ทำงานก็เจอกัน คุยตามประสาเพื่อนปกติ" ข่าวว่าแย่งแอมมาจากสาวนอกวงการ  "ไม่เกี่ยวกับหยกเลย เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าที่มีข่าวคือวันนั้นไปยูเนี่ยน มอลล์ มีพี่ชัช ผู้จัดการ แล้วแอมก็ไปด้วย เข้าใจว่านักข่าวต้องดึงมาแค่ 2 คน ไม่ได้ซีเรียสอะไร" เค้าปรึกษาเรื่องแฟนกับเรามั้ย "ไม่มีค่ะ เค้าไม่ได้พูดอะไรให้หยกฟังนะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า หยกไม่ได้ ก้าวก่าย" กลัวคนมองหยกเป็นสาวลุคแรง "หยกคิดว่าตัวเองเป็นคนตอบอะไรตรงไม่ได้แอ๊บ บางคนอ่านข่าวจะคิดว่าหยกแรง หยกคิดว่ามีอะไรถามมาตอบไปดีกว่า" วาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ ดอกไม้เยอะมั้ย "ไม่ได้นะ เป็นปีแรกที่โสด" รู้สึกแปลกมั้ยทุกปีจะมีคนพาไปดินเนอร์ "ทุกปีจะต้องโทร.จองร้านอาหาร คิดว่าจะให้อะไรซื้อ พอปีนี้ก็

เลยลาก เพื่อนมาอยู่ด้วย" โสดมากี่เดือนแล้ว "น่าจะ 6-7 เดือนแล้ว แต่ไม่เหงา หาเรื่องไปนู่นไปนี่ตลอด ไม่ทำให้ตัวเองอยู่ในภาวะจิตตกหรือเศร้า" หนุ่มๆเข้ามาบ้างมั้ย "มีบ้าง แต่ยังไม่พร้อมเรียกใครว่าแฟน จีบได้ แต่เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราเป็นผู้หญิงก็รู้สึกได้ หยกก็ยังวางตัวเป็นกลาง คงไม่ได้อะไรมาก ไม่อยากใช้คำว่าแฟนแล้ว เราคบคนเก่าพอมาเปิดตัว สุดท้ายก็เลิกกัน ถามว่ามองว่าเป็นอาถรรพณ์มั้ย ไม่ใช่หรอกมันอยู่ที่เรา 2 คนมากกว่า ระยะเวลามันค่อนข้างนาน ต่างคนต่างก็โตก็คงมีทางของตัวเอง ก็ปลงแล้ว".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หยก” ปัดเข้าคอก Exact ลั่นภักดี 7สี
    “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” จู่ๆ ก็โผล่มารับงานละครของค่าย Exact ในละครเรื่อง “นางสาวจำแลงรัก” ก็เลยมีข่าวเม้าท์ว่า สาวหยกจะหมดสัญญากับ 7 สี แล้วมาเข้าเป็นเด็กสังกัดของ Exact รึเปล่า? และแน่นอนสาวๆ สวยๆ แบบนี้ ก็ไม่ลืมที่จะถามถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้มีคนเข้ามาขายขนมจีบแล้วรึยังมาร่วมงานกับค่าย Exact จะมาอยู่ค่ายนี้ถาวรเลยรึเปล่า?“เปล่าค่ะ หยกแค่มาร่วมงานกับทาง Exact ชั่วคราวเท่านั้น หยกยังจงร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »