ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้วิกฤติ

ปิเก้เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้วิกฤติ

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

        เคราร์ด ปิเก้ เชื่อ บาร์เซโลน่า ไม่ได้วิกฤติอย่างที่หลายๆ คนมอง ชี้ชัยชนะเหนือ บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ฉุดทีมกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งแล้ว แจง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ต้องเจอช่วงเวลาแย่ๆ เหมือนกับทีมอื่น โดยเฉพาะตอนลงเตะกับคู่แข่งที่แกร่งพอๆ กัน

 

       เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนไม่ได้ตกอยู่ในช่วงวิกฤติแต่ประการใด หลังจากที่ทำได้แค่เปิดรัง คัมป์ นู เชือดหวิว แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา และไม่พบกับชัยชนะในการลงเตะสองเกมก่อนหน้านี้ที่บุกไปเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล สโมสรดังเมืองผู้ดี 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา 

       ปิเก้ กล่าวว่า "ในแง่พละกำลังแล้ว เราถือว่าโอเคทีเดียว แต่เมื่อคุณหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่เอาชนะในลีกมา ได้ 16 เกมติดต่อกัน (ก่อนเสมอ คิฆอน) แล้วไม่ชนะบ้าง สัญญาณเตือนภัยก็เริ่มดังขึ้น เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับทีมและแฟนๆ เพราะพวกเขาได้เห็นเราเป็นทีมเดิมเหมือนกับที่เคยเห็นในสัปดาห์ก่อนๆ แล้วนั่นเอง"

       "บาร์ซ่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่มักเจอกับความยากลำบากเสมอยามต้องลงเตะในเกมที่สูสี และเราเองก็โยนหลายคะแนนทิ้งไปเพราะเกมแบบนี้แหละ แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และตอนนี้เราก็รู้แล้วว่า เราจะต้องทำอย่างไรถึงจะเก็บชัยชนะจากเกมยากๆ แบบนี้ได้" ปราการหลังทีมชาติสเปน วัย 24 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »