ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ยวบ!ฟานเดอร์ฟาร์ทเดี้ยงชวดดวลแบล็คพูล

ไก่ยวบ!ฟานเดอร์ฟาร์ทเดี้ยงชวดดวลแบล็คพูล

Posted 22/02/2011 by rakball.net

 

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณน่องในระหว่างการฝึกซ้อมคาดว่าจะชวดเกมบุกเยือน แบล็คพูล ในคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน

      ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เพิ่งได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวรุกคนสำคัญหายเจ็บกลับมาช่วย ทีมเฉือนเอาชนะ เอซี มิลาน 1:0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตต์ ได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างการฝึกซ้อม และจะหมดสิทธิ์ บุกเยือน แบล็คพูล ในคืนวันอังคาร21 กุมภาพันธ์ นี้


      ส่วน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยอมรับว่าการขาด ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ห้องเครื่องคนเก่ง ไปส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก ชี้ อาการเจ็บเรื้อรังของอดีตแข้ง"ราชันชุดขาว" น่าจะเกิดจากการที่ไม่ได้ฝึกซ้อมช่วงพรี-ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าลงดาบ!แบนกัตตูโซ่4เกม
    คณะกรรมการทางวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้ตัดสินลงโทษแบน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แข้งดุของ มิลาน เอซี มิลาน 4 นัด หลังในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปก่อเรื่องฉาว กับ โจ จอร์แดน สต๊าฟโค้ชสเปอร์ส
  • อันเช่แถเชลซียังไม่ล้มเหลวซีซั่นนี้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี กัดฟันลั่น "สิงห์บลูส์" ยังมีซีซั่นที่น่าชื่นชมได้ หากผ่าน เอฟซี โคเปนเฮเก้น เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อ้างเฉยดีเหมือนกันที่ทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดันหนัก เพราะเหล่านักเตะจะได้มุ่งสมาธิมากกว่าเดิม
  • คราฟท์,ริเบรี่หายเจ็บทันลงฉะแข้งงูใหญ่
    สาวก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก เมื่อได้รับข่าวดีว่า โธมัส คราฟท์ นายทวารมือ 1 และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดมิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์ ที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างลงเล่นในเกมบุกไปชนะ เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าจะฟิตทันลงเล่นในนัดบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ ได้อย่างแน่นอน
  • โด้ย้ำในหัวคิดถึงเกมดวลลียงเท่านั้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพลย์บอยของ เรอัล มาดริด เปิดใจ ตอนนี้ในหัวของเขาคิดแต่เรื่องนำ "ราชันชุดขาว" ปราบซ่า โอลิมปิก ลียง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ให้ได้เท่านั้น มั่นใจตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่ง และจะเอาชนะได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »