ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคียแย้มอีกไม่เกิน2ปีเตฟกลับโครินเธียนส์

เคียแย้มอีกไม่เกิน2ปีเตฟกลับโครินเธียนส์

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

   เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์คู่ใจ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงขี้เหงา มั่นใจดาวเตะในความดูแล เตรียมเก็บข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไปซบ โครินเธียนส์ อีกไม่เกิน 2 ปี รับอยากดึงทั้ง อันแดร์สัน, เอเรลโญ่ โกเมซ และ นิลมาร์ 3 สตาร์ดังแซมบ้า กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกต่างหาก

     เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี กล่าวอ้างว่า นักเตะในความดูแลของตนรายนี้อาจตัดสินใจกลับไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดในบราซิลที่เจ้าตัวเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงระหว่างปี 2004-2006 ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า

      ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาใช้เวลาตลอด 4 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการกลับไปค้าแข้งยังดินแดนอเมริกาใต้บ้านเกิดอีกครั้ง อีกทั้งยังขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนธันวาคม 2010 อีกด้วย

      ชูรับเชี่ยน ซึ่งเป็นเอเยนต์ที่อยู่เบื้องหลังการย้ายสังกัดค่าตัวมหาศาลของดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมอยากช่วย โครินเธียนส์ ในเรื่องของการกีฬา ผมสามารถรับประกันได้เลยว่า คาร์ลอส เตเวซ คงมีความสุขกับการกลับไปบราซิล แล้วลงสนามให้ โครินเธียนส์ ผมอยากให้การย้ายสังกัดเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว บางทีมันอาจต้องใช้เวลาอีก 2 ปีด้วยกัน"

      นอกจากนั้น อดีตเจ้าของทีมดังแดนแซมบ้ายังเผยถึงแผนนำนักเตะแดนกาแฟกลับมาค้าแข้งในบ้าน เกิดอีกว่า "ผมยังต้องการนักเตะอีก 3 คนเพื่อทำให้สโมสร (โครินเธียนส์) เก่งที่สุดในอเมริกา ความต้องการของผมคงจะต้องเป็นการคว้าตัว อันแดร์สัน (จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เอเรลโญ่ โกเมส (จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) และ นิลมาร์ (จาก บียาร์เรอัล) เงินจะไม่เป็นปัญหา คาร์ลอส รักบราซิล และผมคิดว่า มันเป็นไปได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้มั่นใจพัฒนาฟอร์มดีวันดีคืนกับเรือใบ
    เอดิน เซโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเผยตอนนี้เริ่มปรับตัวกับการเล่นในลีกเมืองผู้ดีได้แล้ว มั่นใจจะโชว์ฟอร์มได้ดีวันดีคืนแน่นอน พร้อมรับพยายามทำความคุ้นเคยกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากที่นี่ผู้ตัดสินไม่นิยมเป่าฟาวล์พร่ำเพรื่อเหมือนในอิตาลี และ เยอรมัน
  • เวนเกอร์ชี้บายอร์คิดถูกเผ่นซบเรอัลแบบยืมตัว
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชูมือเห็นด้วย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ คิดถูกแล้วที่เลือกหนีม้านั่งสำรอง แมนฯ ซิตี้ ไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด แบบสัญญายืมตัว แจง "บายอร์" เสียเวลาเปล่าๆ ที่ไม่ได้เล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แต่เชื่อการตัดสินครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายมีแต่ได้กับได้
  • ไก่ปรับทัพ!หวังบุกจิก,แบล็คพลูเต็มสูบสู้
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องปรับขุมกำลังหลายตำแหน่งเตรียมบุกเยือน แบล็คพูล ที่สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ก่อนสองทีมฟาดแข้งกันในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้
  • จ่าแฮร์รี่แย้มเบลจ่อคัมแบ็กเต็มแก่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยความคืบหน้าบรรดาแข้งเดี้ยงทั้งหลาย คาด แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด อาจจะกลับมาได้ในเกมพบ เอซี มิลาน ต้นเดือนหน้า ด้าน เวดราน ชอร์ลูก้า, โจนาธาน วู้ดเกต และ เล็ดลี่ย์ คิง น่าจะต้องพักอีกเล็กน้อย ส่วน ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค พร้อมสวมสตั๊ดกลับมาปั้นเกมพบ แบล็คพูล วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »