ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์จัดตอร์ส่องโคเปนฯ,โด้มั่น!นำเรอัลซดลียง

สิงห์จัดตอร์ส่องโคเปนฯ,โด้มั่น!นำเรอัลซดลียง

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

 

 "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส แข้งเลือดกระทิงลุ้นเปิดซิงประตูแรกนัดบุกโม้แข้ง โคเปนเฮเก้น จากแดนโคนม ด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องติดจรวดโชว์ฟอร์มเทพช่วยทีมเยือนเก็บชัยเหนือ โอลิมปิก ลียง ทีมหัวแถวจากลีกเมืองน้ำหอม

 

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554

โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) - เชลซี (อังกฤษ)


สนาม : พาร์เค่น สเตเดี้ยม


     โคเปนเฮเก้น แชมป์เดนิช ซูเปอร์ลีก ตาม บาร์เซโลน่า เข้ารอบน็อกเอาต์มาด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี โดยมีผลงานชิ้นโบว์แดงที่การเปิด พาร์เค่น สเตเดี้ยม ยันเสมอ บาร์ซ่า 1-1 ในเดือน พ.ย.

      สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนของ โคเปนเฮเก้น กำลังพาทีมนั่งแท่นจ่าฝูงลีกฤดูกาลนี้ แต่เกมอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายที่ลงเตะคือตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. กับนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อลีกในประเทศพักเบรคหนีหนาวยาวตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ และมีกำหนดเล่นครึ่งฤดูกาลหลังต้นเดือน มี.ค.

      อย่างไรก็ดี การได้พักมายาวเหยียด ทำให้สภาพทีมเป็นไปอย่างสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ ค่อนข้างพร้อมพรักสำหรับการต้อนรับ เชลซี 

      โคเปนเฮเก้น เพิ่งเตรียมความพร้อมด้วยการอุ่นเครื่องกับ โรเซนบอร์ก และส่งทีมตัวจริงลงไล่ยิง 5-0 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน โดยได้ประตูจากแนวรุกทั้งแผง ทั้ง ดาเม่ เอ็นโดเย่, เซซาร์ ซานติน, เยสเปอร์ กรุนชาร์ และ คริสเตียน โบลานญอส ที่เหมาสอง โดยไม่มีปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด

      แข้งเดี้ยงมีแค่ มาร์ติน แบร์กโวลด์ เจ็บเข่า พักมาตั้งแต่ต้นซีซั่น ส่วนที่ลงทะเบียนใหม่เพื่อเล่นรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก มี 2 คน คือ ยอส ฮูยเวลด์ ตัวยืมจากเซลติก กับ ปิแอร์ เบงส์สัน จากนอร์ดส์เยลลันด์ ซึ่งเป็นสำรองทั้งคู่

     โซลบัคเค่น มีทีมตัวจริงที่ค่อนข้างชัดเจน ในระบบ 4-4-2 และเกมนี้ก็ไม่น่าเปลี่ยน แม้จะเป็นการรับมือทีมใหญ่อย่าง เชลซี ก็ตาม

      ขุมกำลังของทีมมีหลากสัญชาติ แม้จะเน้นนักเตะในแถบสแกนดิเนเวียก็ตาม นายทวารเป็น โยฮัน วีลันด์ ชาวสวีดิช เซนเตอร์ใช้ มาเธียส ซันก้า ยอร์เกนเซ่น ที่เพิ่งเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กเมื่อ  2 สัปดาห์ก่อน จับคู่กับ มิกาเอล อันโทนส์สัน เซนเตอร์สวีเดน

     ตรงกลางนำโดย วิลเลี่ยม ควิสต์ กัปตันทีม ปักหลักมิดฟิลด์คู่ เคลาเดเมียร์ กองกลางแซมบ้า ขนาบข้างด้วยตัวริมเส้นอย่าง คริสเตียน โบลานญอส ชาวคอสตาริกา กับ กรุนชาร์ โดยมี มาร์ติน วินการ์ด เป็นตัวสอดแทรก

     คู่หน้า ดาเม่ เอ็นโดเย่ ชาวเซเนกัล ยืนกับ เซซาร์ ซานติน หังวหอกแซมบ้า ซึ่งคู่นี้ยิงรวมกันถึง 30 ประตูในทุกรายการของซีซั่นนี้

     ด้าน เชลซี เข้ารอบน็อกเอาต์ได้ตั้งแต่ไก่โห่ เมื่อชนะรวดตลอด 5 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เป็นแชมป์กลุ่มเอฟแบบไร้คู่ต่อกร แม้นัดส่งท้ายจะออกไปพ่าย โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 แต่ก็เป็นเกมขาดแคลนความหมาย

      ทว่าผลงานของ เชลซี ในภาพรวมค่อนข้างแย่ ล่าสุดดวลจุดโทษพ่าย เอฟเวอร์ตัน ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ หมดลุ้นแชมป์ไปอีกหนึ่งรายการ ส่งผลให้ต้องมาเน้นในถ้วยนี้อย่างเต็มที่ เมื่อโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ค่อนข้างเลือนรางเช่นกัน

      แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะมีสภาพทีมดีขึ้นบางจุดสำหรับการเล่นเกมสโมสรยุโรปของยูฟ่า นัดที่ 150 ของตัวเอง ดาวยิงคนใหม่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ดึงมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ สามารถเล่นรายการนี้ได้ หลังจากติดคัพ-ไท ในเอฟเอ คัพ

      ตอร์เรส เป็นหนึ่งใน 2 ชื่อที่ลงทะเบียนเพิ่มสำหรับรอบน็อกเอาต์ ร่วมกับ ไรอัน เบอร์ทรานด์

     อย่างไรก็ตาม แข้งใหม่อีกคน ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กบราซิเลี่ยน ติดคัพ-ไท เพราะเคยเล่นให้ เบนฟิก้า ในถ้วยนี้มาแล้ว หมดสิทธิ์เล่นให้ เชลซี ในรายการนี้ จนกว่าจะขึ้นซีซั่นใหม่

      ตอร์เรส น่าจะได้โอกาสแทรกลงตัวจริงเลยทันที แม้จะยังร่ายฟอร์มไม่ออกใน 2 เกมแรกที่เล่นกับต้นสังกัดใหม่ โดยน่าจะเสียบตำแหน่งแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ที่ห้อตะบึงมาตลอดทั้ง 120 นาทีเมื่อวันเสาร์

     ในระบบ 4-3-3 ตอร์เรส น่าจะได้ยืนเป็น 3 หัวหอกร่วมกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า

     ส่วนในแนวหลังที่ไม่มี ลุยซ์ จะเป็น บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ลงจับคู่กับกัปตันทีม จอห์น เทอร์รี่ เมื่อ อเล็กซ์ ก็ยังคงไม่ฟิตจากการเข้าผ่าตัดเข่าอยู่เช่นเดิม

     ตรงกลางอาจจะมีปรับด้วย เมื่อ จอห์น โอบี มิเกล ที่มีคาดโทษใบเหลืองอยู่ด้วยนั้น ดูจะมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เล่นได้แค่ครึ่งแรกครึ่งเดียวก็โดนเปลี่ยนออก

    ทว่าตัวเลือกของ อันเชล็อตติ ก็มีทดแทนได้ โดนคาดว่า รามิเรส จะถูกส่งลงมายืนตัวจริงร่วมกับ ไมเคิ่ล เอสเซียง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     โคเปนเฮเก้น : โยฮัน วีลันด์ - ซเดเน็ค พอสเพช, มาเธียส ซันก้า ยอร์เกนเซ่น, มิกาเอล อันโทนส์สัน, ออสการ์ เวนท์ - คริสเตียน โบลานญอส, วิลเลี่ยม ควิสต์, เคลาเดเมียร์, เยสเปอร์ กรุนชาร์ (มาร์ติน วินการ์ด) - ดาเม่ เอ็นโดเย่, เซซาร์ ซานติน
 
   เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, นิโกล่าส์ อเนลก้า

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น คีเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


อันเช่สุดมั่นสิงห์ไม่มีร่วงเพราะทีมโคนม

      คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ประกาศกร้าวด้วยความมั่นใจ ทีมของตนจะไม่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะน้ำมือของทีมเดนมาร์ก อย่าง โคเปนเฮเก้น คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะนัดแรกกันวันอังคารนี้

      โคเปนเฮเก้น ไม่ได้เล่นเกมอย่างเป็นทางการมา 2 เดือน และ อันเชล็อตติ ที่แม้จะยอมรับว่า ทีมกำลังอยู่ในความกดดัน จากผลงานย่ำแย่ในระยะหลัง ก็มั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" จะขย้ำทีมจากแดนโคนม ได้แน่นอน

      "เชลซี จะไม่ตกรอบเพราะ โคเปนเฮเก้น แน่นอน" อันเชล็อตติ กล่าว "การเล่นเกมนี้สามารถทำให้เรารับมือกับระดับของแรงกดดันได้ เรามีเวลา 180 นาทีให้จัดการ  เราต้องรักษาระดับ รวมกลุ่มกันไว้ และทำงานหนักร่วมกัน"

      "บางทีเกมนี้มาถูกที่ถูกเวลาเพื่อให้เราคว้าผลที่ดี แน่นอน ทำให้ซีซั่นของเรายังมีค่า"

     กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ย้ำว่า เป้าหมายของทีมตนในรายการนี้ คือการคว้าแชมป์สมัยแรกให้ได้ เท่านั้น "เราหลุดออกจาก เอฟเอ คัพ แล้ว และเราก็ทำได้ไม่ดีนักในพรีเมียร์ลีก การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันนำมาซึ่งแรงกระตุ้นมหาศาลสำหรับเรา"


เช็กรับหายนะแน่ถ้าสิงห์ร่วงชปล.

      ปีเตอร์ เช็ก ประตูมือหนึ่งเชลซี ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า จะเป็นหายนะอย่างแน่นอน หากต้นสังกัดแพ้ต่อ เอฟซี โคเปนเฮเก้น คู่แข่งจากเดนมาร์ก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

      จนถึงตอนนี้ เชลซี มีฤดูกาลที่ไม่น่าจดจำ ล่าสุดเพิ่งตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ จากการพ่ายแพ้จุดโทษต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมบุกเยือน โคเปนเฮเก้น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้ และ เช็ก ก็ยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้าชัยชนะให้ได้ 

      กับคำถามที่ว่าจะเป็นหายนะหรือไม่หาก เชลซี ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เช็ก ตอบว่า "แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องชื่อเสียงของคู่แข่ง มันเป็นเรื่องของระยะทาง (ในการแข่งขัน) การตกรอบจะเป็นเรื่องเลวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ เชลซี และมันก็ไม่ใช่เป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทีมไหนทั้งนั้น"

      เช็ก ยังคงเชื่อว่า เชลซี ยังคงอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็มีโอกาสอย่างแท้จริงในเวทียุโรปเท่านั้น โดยกล่าวว่า "เรายังสู้เพื่ออันดับที่ดีที่สุด เรายังมีความเป็นไปได้ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว เราต้องหวังว่าทีมอื่นๆ จะทำแต้มหล่น ซึ่งยากมาก นั่นคือเหตุผลที่แชมเปี้ยนส์ ลีก คือถ้วยสุดท้ายที่เรามีสิทธิ์คว้าแชมป์"



โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส, 4) - เรอัล มาดริด (สเปน, 2)


สนาม : สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ (ลียง, ฝรั่งเศส)

      โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์โอลิมปิก ลียง รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส นำทีมลงสนามล่าสุด เปิดสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ต้อน น็องซี่ 4-0 ในลีก เอิง นัดที่ 24 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยทางคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันของลีกฟุตบอลอาชีพของฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) เปิดไฟเขียวให้ ลียง ลงเล่นเมื่อวันศุกร์ เพื่อให้ได้พักและมีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น เพราะ ทีมมีโปรแกรมสำคัญจะเปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์

      ทั้งสองทีมเจอกันมาแล้วหลายครั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในรอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2005-2006, 2006-2007 ลียง ปราบ เรอัล มาดริดตลอดที่เดอ แชร์กล็องด์ และซีซั่นที่แล้ว ทั้งคู่เจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผลปรากฎว่า "โอแอล" ชนะ 1-0 ที่บ้าน ก่อนเสมอ 1-1 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตบเท้าผ่านเข้ารอบต่อไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมัน

     สำหรับสภาพทีมนัดนี้ ปูแอล ได้ แฟร์นานเดส มิเชล บาสโต๊ส ปีกซ้ายบราซิล กลับมาลงเล่นตามเดิม หลังจากเขาได้พักโดยเป็นตัวสำรองเกมชนะ น็องซี่

      ส่วน อูโก้ โยริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาเฝ้าเสา หลังจากหายป่วยจากอาการไข้หวัด ทำให้ไม่ได้เล่นในเกมล่าสุด โดยเป็น เรมี่ แวร์กกู้ทร์ ทำหน้าที่แทน

      อย่างไรก็ตามทีมต้องเสีย ลิซานโดร โลเปซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างฝึกซ้อม หมดสิทธิ์ลงเล่นนัดนี้


     ปูแอล เลือกผู้เล่น 20 คน ในเกมนี้ โดยยังไม่มี โฮโนราโต้ เอแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิลบาดเจ็บ และล่าสุดทีมได้รับข่าวดีเมื่อ เซซ่าร์ เดลกาโด้ ปีกอาร์เจนติน่าไม่ได้บาดเจ็บหนักที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา อย่างที่คาดไว้ตอนแรก และเขาจะได้ลงตัวจริงอีกด้วย

      ทางด้าน เรอัล มาดริดปิดประตูฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมในการบุกเยือน โอลิมปิก ลียง ซึ่งพวกเขาจะฝึกซ้อมช่วงเช้าวันจันทร์ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนเดินทางไปลียง ในตอนเที่ยงวันเดียวกัน  

     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด นำทีมลงสนามล่าสุดเมื่อวันเสาร์ 19 กุมภาพันธ์ เปิดบ้านชนะ เลบันเต้ 2-0

    ทว่านัดนี้ทีมยังขาด กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าบาดเจ็บที่หลัง

     แต่ทีมได้ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 กัปตันทีม พ้นโทษแบนในบอลลีก กลับมาเฝ้าเสาได้ตามเดิม และ เปเป้ กองหลังชาวโปรตุกีส หายเจ็บกลับมา

 
     ขณะที่ เชยี่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก มีลุ้นลงตัวจริง หลังจากเป็นตัวสำรองในลีกเกมล่าสุด และ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จะกลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ได้พักในเกมลีกจะกลับมาลงตัวจริง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

      โอลิมปิก ลียง : อูโก้ โยริส - อองโตนี่ เรเวยแยร์, คริส (กัปตันทีม), เดยัน ลอฟเรน, อาลี ซิสโซโก้ - เฌเรมี่ ตูลาล็อง, คิม คัลล์สตรอม - เซซ่าร์ เดลกาโด้, โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์, แฟร์นานเดส มิเชล บาสโต๊ส - บาเฟติมบี้ โกมิส

      เรอัล มาดริด : อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - เซร์คิโอ รามอส, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เปเป้, อัลบาโร่ อาร์เบลัว - ชาบี อลอนโซ่, ซามี่ เคดิร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - เชยี่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

      ผู้ตัดสิน: โวล์ฟกัง สตาร์ค (เยอรมัน)


โด้กระชุ่นปราบลียงได้แน่
  
 

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวฉกาจของเรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า กำลังมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับแมตช์พบ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ อย่างเต็มที่ พร้อมเชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" จะเก็บชัยในเกมนี้ได้แน่

      ตอนนี้เราคิดถึงแต่เกมวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ" โรนัลโด้ กล่าว "เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก"

     "ลียง เป็นทีมที่แปลกพอสมควร พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเลยในลีก แต่ก็มักจะได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ

      "อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า เราจะทำผลงานได้ดีและคว้าชัยชนะได้"

 โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
02.45 น. เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) - เชลซี (อังกฤษ) 
02.45 น. ลียง (ฝรั่งเศส) - เรอัล มาดริด (สเปน)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้บายอร์คิดถูกเผ่นซบเรอัลแบบยืมตัว
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชูมือเห็นด้วย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ คิดถูกแล้วที่เลือกหนีม้านั่งสำรอง แมนฯ ซิตี้ ไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด แบบสัญญายืมตัว แจง "บายอร์" เสียเวลาเปล่าๆ ที่ไม่ได้เล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แต่เชื่อการตัดสินครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายมีแต่ได้กับได้
  • โด้สรรเสริญโล้นทองคำสุดยอดแข้งตลอดกาล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเพลย์บอยของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตสตาร์บราซิเลียน เป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาล พร้อมขอบคุณ "เหยินใหญ่" สำหรับความสุดยอดที่เป็นต้นแบบให้แข้งรุ่นน้องในยุคของเขา
  • ล็อกเป้า!ราชันล่ารูน58ล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์
    "คอท ออฟ ไซด์" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอล รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 58 ล้านปอนด์ (2,900 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เป็นค่าตัวของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปิดฤดูกาล
  • ไก่สยิว!สิงห์-ปืนจ้องแย่งเด็กระเบิดม้าขาว
    คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าดาวรุ่ง อิปสวิช ทาวน์ เนื้อหอมใหญ่แล้ว ล่าสุดอยู่ในการจับตาของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »