ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ ปัด ทะเลาะพ่อ หอบผ้าอยู่คอนโด สาวหล่อ...

คิมเบอร์ลี่ ปัด ทะเลาะพ่อ หอบผ้าอยู่คอนโด สาวหล่อ...

Posted 22/02/2011 by Gossip Star

แจ้งเกิดตู้มใหญ่จากละครฉลองครบรอบ 40 ปีช่อง 3 จนเม้าท์กันว่าปัจจุบันนางเอกหน้าใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว ที่แน่ๆ รอดูได้จากงานละครที่มีคิวรออีกเพียบ ส่วนเรื่องหัวใจก็เม้าท์ไม่แพ้กัน ล่าสุดได้ข่าวมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่ ควงสาวหล่อหน้าใหม่ช้อปปิ้ง

แถมลือกันด้วยว่าคนนี้ล่ะเป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกับคุณพ่อ และหอบผ้าไปอยู่คอนโดเดียวกัน เจ้าตัวได้ยินข่าวก็บอกปัดทันที เปรยยังอยู่กับคุณพ่อ และพี่ๆ เหมือนเดิม ส่วนสาวหล่อคนใหม่นั้นไม่มี ที่เห็นก็แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

มีคนเห็นควงทอมคนใหม่? "ทอมคนใหม่อีกแล้วหรอคะ ไม่มีนะคะ ถ้าสมมุติว่าเป็นเพื่อนกันก็มีแค่คนเดียว แล้วก็แบบเป็นเพื่อนห้าวๆ (มีคนเห็นพาไปเดินช้อปปิ้ง?)ไม่มีนะ ช่วงนี้หนูไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ ไปกับพี่ชายตลอด ไปกับพี่สาว"

มีข่าวว่าทะเลาะกับพ่อ หนีไปอยู่กับสาวหล่อที่คอนโด? "หนูอยู่คอนโดกับคุณพ่ออยู่แล้วค่ะ ไม่ค่ะ หนูอยู่กับคุณพ่อค่ะ แล้วก็อยู่กับพี่ชายไม่ได้อยู่กับใครเลยค่ะ (แล้วกับสาวหล่อความสัมพันธ์นี่คือ?)เป็นเพื่อนกันค่ะ (เค้ามีจีบไหม?)ไม่นะคะ ก็คุยกันแบบแก กับชั้นอะไรอย่างนี้ ไม่ได้แบบมีแนวโน้มมาจีบเลย (ถือว่าสนิทที่สุดตอนนี้ไหม?)สนิทที่สุดหรอคะ คือตอนนี้เค้าก็ทำงานของเค้า ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็ค่อนข้างที่จะสนิทน่ะค่ะ ก็อยู่ในกลุ่มเดียกวันกับพี่สาวด้วย"

รู้จักกันนานหรือยัง? "รู้จักกัน 3 ปีแล้วค่ะ เจอกันที่ฟิตเนส (พอมีข่าวแบบนี้ทำให้ต้องห่างกันไหม?)มันก็มีบ้างค่ะ ที่แบบว่าต้องระวังตัวแบบเดินไปไหนอะไรอย่างเนี้ยะก็ต้องระวังน่ะค่ะ จะมาทำตัวเหมือนเมื่อก่อนก็ไม่ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »