ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปีเก้รอดยาก!โดนแชะภาพเดินจูงมือชากีร่า

ปีเก้รอดยาก!โดนแชะภาพเดินจูงมือชากีร่า

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

        เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด โดนมือดีแอบถ่ายภาพเขาจูงมือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เข้าไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า แม้จะปากแข็งยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

       ปาปารัซซี่มือดีแอบถ่ายภาพ เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด จูงมือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเมืองบาร์เซโลน่า ก่อนนำภาพไปโพสต์ลงในหน้าแฟนเพจของ ชากีร่า ใน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.ผ่านมา
 
       ทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่า คบหากันตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อ ชากีร่า ต้องบันทึกมิวสิควิดีโอเพลง "วาก้า วาก้า" เพลงทางการของทัวร์นาเมนต์ โดยมีนักฟุตบอลหลายคนมาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ รวมถึงปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 24 ปี แต่ ชากีร่า ออกมาปฏิเสธข่าวลือในตอนนั้น
 
       อย่างไรก็ตาม ไม่เคยมีภาพถ่ายของทั้งคู่หลุดออกมา จนกระทั่งมีภาพที่พวกเขาถ่ายรูปร่วมกันในงานวันเกิดของ ปีเก้ เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา และเจ้าตัวเป็นคนเอารูปไปโพสต์ลงในหน้าเว็บ ทวิตเตอร์ ของเขาเอง แต่ยังคงยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเขากับ นักร้องสาววัย 34 ปี ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ แต่จากภาพถ่ายที่เผยแพร่ออกมาล่าสุดดูจะสื่อความหมายต่างออกไป
 
       ทั้งนี้ ชากีร่า ออกมาประกาศเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาว่า เธอและ อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนหนุ่มอาชีพทนายความ ลูกชายของ เฟร์นานโด เด ลา รัว อดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ได้แยกทางกันเรียบร้อย หลังคบกันมายาวนาน 11 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »