ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงสาร"เต็ม"โดนข่าวถล่ม"แก้ว"โนรีเทิร์น

สงสาร"เต็ม"โดนข่าวถล่ม"แก้ว"โนรีเทิร์น

Posted 23/02/2011 by siamdara


''แก้ว ซาซ่า'' รับสงสารอดีตคนรัก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' หลังถูกข่าวถล่ม จนต้องเลิกกับนางร้าย ''เป้ย-ปานวาด'' ป้องรู้จักฝ่ายชายดีไม่ใช่คนที่จะมาเกาะผู้หญิงดังแน่นอน ปัดมีรีเทิร์น แค่ให้กำลังใจธรรมดา แย้มปีนี้มีแชะแฟชั่นสยิวให้ได้ชมกันอีกแน่

 


ยังคงเป็นห่วงเป็นใยอดีตแฟนเก่า แม้จะเลิกรากันไปนานมากแล้วก็ตาม  สำหรับนักร้องสาว ''แก้ว'' จรีนา สิริสิงห์ แห่งวง ''ซาซ่า'' ที่พอถูกถามว่าได้ให้กำลังใจอดีตคนรัก ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ที่เพิ่งเลิกรากับ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ด้วยสาเหตุทนกระแสข่าว ''เกาะผู้หญิงดัง'' ไม่ไหว  ซึ่งนักร้องสาวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ระหว่างที่มาร่วมงาน เอ็มค็อตเลี้ยงสังสรรค์สื่อมวลชน  ที่ชั้น 11 อาคารที่จอดรถ บมจ.อสมท  ว่า รู้สึกเห็นใจหนุ่มเต็ม เพราะเท่าที่รู้จักกันมา เต็มไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น

 


''คือตัวแก้วเองรู้จักพี่เต็มมานานมาก พี่เต็มไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะดัง พี่เต็มผ่านจุดนี้มาแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา แก้วเองก็สงสารพี่เต็มค่ะ พี่เขาเป็นคนดี ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย  พอมีข่าวก็ได้คุยกันแล้ว ให้กำลังใจว่าอย่าไปสนอะไรมาก เรารู้อยู่แล้วว่าพี่เต็มเป็นคนอย่างไร ''

 


ผู้สื่อข่าวถามว่า พอพี่เต็มโสดแล้วแบบนี้จะกลับไปให้กำลังใจแบบใกล้ชิดหรือไม่ เรื่องนี้ สาวแก้วบอกว่าตนให้กำลังใจอดีตคนรักตอลดอยู่แล้ว แต่ว่าคงไม่มีการรีเทิร์นกลับไปรักกันเหมือนเดิม

 


''แก้วก็ให้กำลังใจพี่เต็มตลอดอยู่แล้วค่ะ  เรารู้สึกว่าพี่เต็มเป็นคนในครอบครัว ยังไงก็ได้ไม่มีรีเทิร์นอะไรอยู่แล้ว พี่เต็มเล่าให้ฟังว่าเป็นโสดแล้วก็หัวเราะ ก็คิดไว้แล้ว พี่เต็มเป็นคนที่ติสต์ๆ ชิว ชิว ไม่ใช่คนที่มานั่งอยู่ในที่ๆ มีกล้องจับ ตอนนี้เราโสด ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก โฟกัสกับงานมากกว่า''

 


อย่างไรก็ตามนักร้องสาวยังได้เปิดใจด้วยว่า ช่วงนี้มีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำเยอะมาก  ตอนนี้ก็กำลังคิดๆ อยู่ เพราะเมื่อปีที่แล้วถ่ายให้กับเล่มหนึ่งไปก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี

 


''ถามเรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ คิดว่าทุกคนน่าจะได้เห็นแต่ว่ายังคิดๆ ดูอยู่ค่ะ ที่ผ่านมาตอนถ่ายดิฉัน ก็ฮือฮามาก ครั้งนี้กำลังดูคอนเซปต์กันอยู่ แต่คงไม่ยิ่งกว่าตอนถ่ายดิฉันนะคะ ถ้ายิ่งกว่านั้นคงไม่ไหวแล้ว เราเซ็กซี่แบบมีลิมิตแน่นอนค่ะ'' แก้วกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น
    ''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว
  • พ้อคดียกเค้าไม่คืบ"หนิง"ทำใจโจรลอยนวล
    ''หนิง-ปณิตา'' พ้อคดีร้านโดนยกเค้าเครื่องสำอาง ไม่คืบ ลั่นทำใจไว้แล้วว่าคงไม่ได้ของคืน ยันไม่สงสัยคนใน แม้จากหลักฐานคนในน่าสงสัยที่สุด เผยเตรียมติดกล้องวงจรปิดรอบร้าน และจ้างรปภ.เฝ้า โอดดวงไม่ดี เหนื่อยแต่สู้
  • ''แคนดี้-ชุติมา'' เธอมาอวดหวิวทุกทีไป
    เป็นขาประจำสาวเซ็กซี่อีกคน สำหรับ ''แคนดี้'' ชุติมา เอเวอรี่ ดารา-นางแบบสาวลูกครึ่งที่ในวันนี้แม้อายุอานามจะปาเข้าเลขสาม แต่ยังสวยเช้งไม่แพ้เซ็กซี่สตาร์รุ่นน้อง โดยเฉพาะเวลาออกงานที่สาวแคนดี้มักจะมีซีนเด็ดมาอวดทุกที
  • ''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่แดงแรงส์!
    ถึงอะไรๆ จะเปลี่ยนไปเยอะ แต่ความเซ็กซี่ของดาราสาว ''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ ไม่เคยเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ที่ลุกส์ของ She ยิ่งแรงส์! เร้าอกเร้าใจหนุ่มๆ เหลือหลาย อย่างล่าสุดที่สาวเมษ์ตบเท้าไปร่วมงานท็อปอวอร์ดในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ตัดกับผิวขาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »