ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พาหนุ่มเข้าม่านรูด"กุ๊บกิ๊บ"ลั่นหนูเปล่า

พาหนุ่มเข้าม่านรูด"กุ๊บกิ๊บ"ลั่นหนูเปล่า

Posted 23/02/2011 by siamdara

 


''กุ๊บกิ๊บ'' ควง ''แอร์-ภัณฑิลา'' ออกงาน ทั้งคู่ลั่นไม่มีปัญหากัน ยันเข้าใจกันดี พร้อมกับปัดเรื่องที่ตนสร้างกระแสจากข่าวที่เลิกกับอดีตคู่รัก มาริโอ้ ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับเรื่องที่เลิกกับอดีตคู่รักยังดูคลุมเคลือ แจงคลิปพาผู้ชายเข้าม่านรูดไม่ใช่ตัวเอง บอกแค่หน้าเหมือนมองเป็นเรื่องขำ

 


ยังดูคลุมเคลือและงุนงงเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวความรักของอดีตคู่หวาน มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากัน และต่างฝ่ายต่างออกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ได้ห่างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เกิดกระแสข่าวตามมามากมายถึงสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน บางกระแสก็บอกว่า เป็นเพราะฝ่ายหญิง คือ กุ๊บกิ๊บแอบมีกิ๊กกับหนุ่มไฮโซ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องประสบวิกฤตรักร้าง

 


บางกระแสก็หาว่า ฝ่ายชาย คือ มาริโอ้นั้นแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาว ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นักแสดงสาวที่สนิทสนมกับหนุ่มมาริโอ้ ในกองละครเรื่อง ''เพลิงทระนง''  ทางช่อง 3 ซึ่งภายหลังฝ่ายสาวแอร์ ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้วว่า ไม่เป็นความจริง ท้ายสุดแล้วกระแสของการเลิกราระหว่างหนุ่มมาริโอ้ กับกุ๊บกิ๊บ ก็ยังเป็นสิ่งที่คาใจหลายคนต่อไป

 


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าข่าวการเลิกราของทั้งคู่จะยังดูไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่นัก แต่ล่าสุดทั้ง 2 สาว คือ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และสาว  ''แอร์'' ภัณฑิลา  ฟูกลิ่น ก็ได้โคจรมาพบกันในงานแถลงข่าวนวัตกรรมจากเอเซอร์ ที่เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1  เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน แน่นอนงานนี้ทั้งสองคน ถูกผู้สื่อข่าวจับตาเป็นพิเศษว่า ทั้งสองคนจะมีปฏิกิริยากันอย่างไรบ้าง ภายหลังเสร็จสิ้นงานดังกล่าวผู้สื่อข่าวจึงได้จับทั้งคู่มายืนสัมภาษณ์ร่วมกันทันที งานนี้ไม่ต้องบอกว่า ทั้งคู่ต่างก็ประสานพลังรีบเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นกับสื่อทันที 

 


โดยผู้สื่อข่าวเปิดคำถามแรกว่า มีข่าวว่าเกาเหลากัน ไหงวันนี้มาออกงานคู่กันได้ งานนี้สาวแอร์เป็นฝ่ายตอบก่อน โดยยืนยันว่า ตนนั้นยังรักกันดีกับนักแสดงรุ่นน้อง โดยบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันมากกว่า ส่วนฟากกุ๊บกิ๊บก็ตอบในทำนองเดียวกันกับเพื่อนนักแสดงรุ่นพี่ว่า ไม่มีอะไร เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน จนทำให้นักแสดงรุ่นพี่นั้นต้องซวย เพราะถูกเอี่ยวไปเกี่ยวด้วย

 


แอร์ ''ถามว่าเกาเหลาไหม ไม่มีทางค่ะ แอร์กับกิ๊บรักกันดีค่ะ คือแอร์ไม่ได้ซีเรียสเนอะ พอเจอข่าวก็รู้ว่ามันเป็นการเข้าใจผิดเลย มันไม่มีมูลไม่มีอะไรเลย ไม่มีการติดต่อกับโอ้หลังกองถ่าย คุยกันเสร็จปุ๊บในกอง ก็ต่างคนต่างกลับบ้านค่ะ''

 


กิ๊บ ''ก็เหมือนที่เคยบอกไปค่ะว่า พี่แอร์กับกิ๊บไม่มีอะไร คนอาจจะเข้าใจผิด เห็นพี่แอร์เล่นละครกับโอ้อะไรอย่างเงี้ย ประมาณว่าต้องชอบกันใช่ไหมในเรื่อง คนก็อาจจะเข้าใจผิดได้ว่า เกาเหลาอะไรกันหรือเปล่า คือจริงๆ พี่แอร์ซวยอะ (หัวเราะ) คือจริงๆ ก็ถือว่าไม่ได้ควงค่ะ ติดต่อมาก็บอกว่า มีพี่แอร์มาอะไรอย่างนี้ ซึ่งหนูก็โอเค เพราะว่าไม่ได้มีอะไรกับพี่แอร์อยู่แล้ว''
 


นอกจากนี้ ''แอร์-ภัณฑิลา'' ยังได้พูดในทำนองขำๆ ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นข่าวร้ายก็จริง แต่ก็สร้างรายได้จากการออกงานร่วมกันได้ด้วย ขณะที่ ''กุ๊บก๊บ'' ก็ยอมรับว่า รู้สึกลำบากใจบ้าง ถึงแม้ว่าจะไม่เคยมีเรื่องกับนักแสดงรุ่นพี่ก็ตาม

 


แอร์ ''ข่าวนี้ไม่ได้ร้ายซะทีเดียว ก็สร้างเงินสร้างรายได้ด้วย (หัวเราะ)''

 


กิ๊บ ''เป็นเงินเป็นรายได้ที่ลำบากลำบนเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) เป็นอะไรที่ลำบากใจเหมือนกัน ถึงแม้จะไม่มีอะไรกับพี่แอร์ก็ตาม (หัวเราะ)''

 


ต่อข้อถามที่ว่า พอข่าวออกมาเราก็จับเข่านั่งคุยกันเลยหรือเปล่า ทั้งสองสาวบอกในทำนองเดียวกันว่า ไม่ได้มีการพูดจาเพื่อเคลียร์กันแต่อย่างใด เพราะไม่มีอะไรต้องเคลียร์ และเบอร์โทรศัพท์ของทั้งคู่ก็ไม่มี เพราะมือถือเพิ่งหายไป

 


กิ๊บ ''ไม่ได้คุยกันเลย คือจริงๆ มันก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ก็รู้ดีกันอยู่แล้ว หนูก็รู้จักพี่แอร์มาได้สักระยะนึง ตั้งแต่ที่หนู่เพิ่งเริ่มถ่ายแบบ''

 


แอร์ ''มือถือหายก็ไม่มีเบอร์กัน ก็ไม่ได้คุยกัน พอเจอน้องก็ได้คุยกัน โอเคหรือเปล่า ก่อนหน้านี้เบอร์ก็หายไป''

 


นอกจากนี้ ทั้งคู่ต่างปัดสร้างกระแสเพื่อออกงานร่วมกัน

 


กิ๊บ ''คือจริงๆ มันไม่ได้สร้างกระแสหรอก คือเดิมทีพวกหนูก็ไม่ได้เดินออกมา หรือทำให้มันเกิดเรื่องขึ้นมา คือมันอาจจะเป็นแค่แบบกระแสข่าวออกมาเฉยๆ ก็ไม่จริงค่ะ เราก็ยังร่วมงานกันได้ หนูก็ไม่ได้รับอีเวนต์เยอะขนาดนั้นนะ หนูก็เพิ่งออกมา เพราะงานหลักคืองานละคร''

 


แอร์ ''ยืนยันค่ะว่า เราสองคนยังรักกันดี ไม่มีเรื่องเกาเหลาไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน จ้างได้เหมือนเดิม จ้างงานคู่ได้อยู่ ดีๆ ชอบ''

 


กิ๊บ ''และก็ไม่ได้สร้างกระแสด้วยเนอะ ค่าตัวยังเท่าเดิม''

 


แอร์  ''จ้างได้เหมือนเดิม จ้างงานคู่ได้อยู่ ดีๆ ชอบ''

 


ต่อข้อถามที่ว่า อย่างนี้ถ้าออกงานพร้อมกัน 3 คน โอเคไหม มาริโอ้, กุ๊บกิ๊บ, แอร์ กิ๊บรีบตอบว่า ถ้ามีมาริโอ้มาด้วยตนนั้นไม่น่าจะโอเค เพราะว่ากลัวคนจะหาว่าสร้างกระแส ''อุ๊ย กับพี่แอร์โอเคค่ะ แต่กับมาริโอ้ยังไม่อยากรับค่ะ ไม่เคยรับคู่กันอยู่แล้ว เดี๋ยวจะยิ่งหาว่าสร้างกระแสด้วย''

 


หลังจากที่แอร์ และกุ๊บกิ๊บ ได้ให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นที่เรียบร้อย กุ๊บกิ๊บจึงได้แยกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า ตัวกุ๊บกิ๊บต้องการกลับมาคบกับโอ้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ไปคบกับหนุ่มไฮโซคนหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ไฮโซคนดังกล่าวไม่คืบหน้า ก็เลยจะกลับมาขอคืนดีกับโอ้อีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวสาวกุ๊บกิ๊บ อธิบายว่า ไม่อยากให้วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นานา ตนยังมีความรู้สึกดีๆ กับมาริโอ้อยู่ เพราะว่ารู้จักกันมานาน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรต้ องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 


''อยากรู้จังว่า ไฮโซที่ว่านั้นใคร (หัวเราะ) ไม่จริงค่ะ หนูอยากให้มองในแง่บวก ใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งไปคิดว่า เขาออกมาเป็นการสร้างกระแส หรือคิดเป็นไปในแง่ลบ อะไรต่างๆ นานาที่เขียนกันไป คือหนูเข้าใจว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันยังดูไม่เคลียร์ ตัวหนูเองก็ยังไม่เคลียร์ คือพวกหนูเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม คือหนูก็อยากพัฒนาความสัมพันธ์นะ เพียงแต่ว่าตอนนี้เราสะดุดอะไรนิดหน่อย ใจเย็นๆ ก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง แล้วก็ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอก แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร ไม่ได้สร้างกระแส อย่างที่หนูบอกว่า งานหลักของหนูคือเล่นละคร มาริโอ้ก็เล่นหนัง เราก็ยังมีงานอยู่ ละครก็ยังออนแอร์อยู่ อยากให้คิดในแง่บวกก่อน อย่าเพิ่งคิดอะไรไปในแง่ลบ พวกหนูคบกันมาไม่เคยพูดคำว่าขอเป็นแฟน ดังนั้นมันไม่ผิดที่ใครคิดที่จะก้าวไปอีกสเต็ป คือเราไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้ เกี่ยวกับความรักคนสองคน''

 


ส่วนข่าวที่มีคลิปวิดีโอออกมาว่า เข้าม่านรูดกับผู้ชายแล้วมีอะไรกันนั้น กุ๊บกิ๊บปฏิเสธพร้อมกับมองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องตลก พร้อมกับบอกว่า ตนไม่มีทางทำเรื่องเสื่อมเสียอย่างนั้น แถมยังออกปากชมมาริโอ้ว่าเป็นสุภาพบุรุษ เพราะก่อนหน้านี้ได้ออกมาปกป้องตนเกี่ยวกับข่าวไม่ดีที่เกิดขึ้น

 


''โอ้ยตายแล้ว ตายแล้ว บ้านมีตังค์ไม่เข้าหรอกม่านรูด (หัวเราะ) จริงๆ ไม่มีอะไรแบบนั้น หนูว่ามันไปกันใหญ่แล้ว เรื่องมันก็ลามไปถึงโอ้ด้วย ถ้าคนจะมองว่าโอ้ไม่แมนหรืออะไร แต่เวลามีเรื่องความรัก อะไรเกิดขึ้นแบบนี้ ผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายเสียหายถูกไหมค่ะ แต่เนี่ยเขายอมจะเป็นฝ่ายโดนว่าเองนะ ถ้าคิดดูดีๆ คือเขาแมนมาก หนูไม่ได้ปกป้องเขา คือเราเป็นเพื่อนกันมา เราไม่หมางใจกันอยู่แล้ว อย่าแปลกใจถ้าจะเห็นพวกหนูไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง  กินข้าวบ้างกับเพื่อน เพราะว่าเรายังทำธุรกิจร่วมกันอยู่ แต่ว่าจะคืบหน้าไปกว่านี้ไหมให้เวลาหน่อย เวลาที่เราคบกันนานๆ มันจะมีจุดที่ตัวเองต้องถามตัวเองก่อนว่า แน่ใจหรือเปล่า ถ้าแน่ใจก็เดินต่อ ถ้ายังไม่ชัวร์ก็หยุดก่อน คือจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย''

 


ย้อนกลับไปเรื่องคลิปฉาวว่า ตกลงแล้วแค่หน้าเหมือนใช่ไหม

 


''กิ๊บเป็นคนหน้าโหล กุ๊บกิ๊บไม่สวย (หัวเราะ) วางแผงขายด้วย ไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆ หนูไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียอย่างนั้น เรื่องนี้กุ๊บกิ๊บไม่เครียดค่ะ แต่เครียดเรื่องข่าวมากกว่านิดหน่อย ว่าคนเข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรื่องความสัมพันธ์กับมาริโอ้ คืออยากจะให้ทุกคนใจเย็นไว้ก่อน อยากให้กำลังใจกันดีกว่า เราก็ยังห่างกันเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีคุยกันบ้างตามภาษาเพื่อน แต่น้อยมาก'' กุ๊บกิ๊บกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เมิน! ชาวเน็ตโจมตียับ ไม่แมน หลังออกมายอมรับว่าไม่เคยคบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟน! ย้ำพูดเรื่องจริง พร้อมโต้ข่าวถูก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เขี่ยทิ้ง เพื่อหัน คั่วไฮโซ บอกฝ่ายหญิง เสน่ห์แรงมีหนุ่มมาจีบไม่เว้นแต่ละวัน ปัดเป็น คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง ยันไม่เคย แหกตา คบ กุ๊บกิ๊บ เพราะงาน แน่นอน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสอินเทอร์เน็ตด่าเรา ไม่แมน หลังออกมายอมรับว...
  • 'โอ้' เมินถูกด่าไม่แมน ยันไม่ปิดกั้น 'กุ๊บกิ๊บ' คบคนอื่น
    มาริโอ้ เมาเร่อ เมินถูกด่าให้สัมภาษณ์ไม่แมน ไม่แคร์ความรู้สึก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ยันพูดเป็นกลางไม่อยากให้เสียใจ ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์หนัก ย้ำสัมพันธ์เป็นเพื่อนเหมือนที่ผ่านมา ไม่ปิดกั้นฝ่ายหญิงคบคนอื่น...เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางร้ายคลื่นลูกใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืออุทัย ว่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้แค่เพื่อนเท่านั้น พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ เลยเจอกระแสวิจารณ์กระหน่ำว่าไม่แมนบ้าง ไม่แคร...
  • “แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว
    “แอร์” งง โดนโยงเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง รับ สนิทกับมาริโอ้เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่มีนอกรอบ บอก ทั้งสองคนเป็นน้องทั้งคู่ เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องเคลียร์ มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว เผย หนุ่มใกล้ตัวถามเรื่องข่าว แต่ดีที่เข้าใจว่าไม่มีอะไรถูกลากเข้าไปเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” สะดุด จนฝ่ายหญิงเส...
  • “มาริโอ้” โต้ “กุ๊บกิ๊บ” ตีจากเพราะหันไปคบไฮโซ ร้อง ไปกันใหญ่แล้ว
    “มาริโอ้” โต้ ข่าว “กุ๊บกิ๊บ” เป็นฝ่ายสลัดรักต่างหาก เพราะมีไฮโซหนุ่มตามจีบ ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ว่าตนเฮิร์ตหนังถึงขั้นต้องไปปรึกษา “เวียร์” ก็ไปกันใหญ่ บอก ไม่มีใครเฮิร์ต ยังใช้ชีวิตปกติ รับ กระแสข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่ตนก็จะพยายามใจเย็น ลั่น กุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิมสร้างความงงงวยซะจริงๆ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่าง ดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับพระเอกหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »