ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ามูเปรย!อาจกลับไปคุมสิงห์อีกครั้ง

น้ามูเปรย!อาจกลับไปคุมสิงห์อีกครั้ง

Posted 23/02/2011 by rakball.net

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของรีล มาดริด ออกมาเปรยว่าในอนาคตอาจจะกลับไปคุมทีม เชลซี อีกครั้ง พร้อมลั่นยังรัก"สิงห์บลูส์" เหมือนเดิม

      โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาแย้มว่า อาจมีโอกาสกลับคุมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี อีกครั้ง แม้เคยมีปัญหากับโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์"ก่อนจะย้ายออกมา ก็ตาม

       โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยมีปัญหากับโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เรื่องงบประมาณเสริมทัพก่อนจะถูกบีบให้ลาออกจากตำแหน่งในปี 2007 แต่ในเวลานี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว

       และยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า มูรินโญ่ เตรียมจะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีมที่ออกมาวิจารณ์การทำงานของเขา บวกกับผลงานของเชลซีในฤดูกาลนี้ไม่ดี ทำให้มีโอกาสสูงที่ คาร์โล อันเชลอตติ อาจถูกปลดจากตำแหน่ง

      “ผมรักเชลซี ผมเคยมีความสุขที่นั่น ผมเคยคิดว่าจะอยู่ที่นั่นตลอดชีวิต แต่มันก็เป็นเรี่องของอนาคต”มูรินโญ่ กล่าว


Jose Mourinho Refuses To Rule Out Chelsea Return

Real Madrid manager Jose Mourinho has refused to rule out a sensational return to Chelsea.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโก้เหมา!สิงห์ขย่ำโคเปเฮเก้น 2:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ประจำวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ เชลซี บุกมาเอาชนะ โคเปเฮเก้น 2:0
  • ชุดขาวอดเฮโดนลียงตีเจ๊า 1-1 ท้ายเกม
    เรอัล มาดริด ทำผลงานได้น่าพอใจเมื่อสามารถบุกมายันเสมอ โอลิมปิก ลียง ถึงสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ได้ 1-1 โดยราชันชุดขาวได้ประตูนำก่อนจาก คาริม เบนเซม่า ก่อนที่โอแอลจะตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมจาก บาเฟติมบี้ โกมิส ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ เรอัล กุมความได้เปรียบเรื่องยิงประตูทีมเยือน โดยที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองในเลกที่สองวันที่ 16 มี.ค.
  • บรอนเซ็ตติยันกาก้าไม่ทิ้งเรอัลแน่นอน
    เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์ ฟันธง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหล่อทะลุแป้งของ เรอัล มาดริด ไม่มีทางย้ายหนี "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน มั่นใจ รายงานข่าวต่างๆ ก็แค่การคาดเดาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • ชุดขาวเอาด้วยเล็งสอยร็อดเวลล์เสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับสะดุ้ง เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด ขอแจมด้วย ในการไล่ล่าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เผย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปักป้ายขายไว้ที่ราคา 720 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »