ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชเมลเซอร์ปลื้มยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2014

ชเมลเซอร์ปลื้มยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2014

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

       มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาใหม่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2014 หลังจากกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม จนได้ประเดิมติดทีมชาติเยอรมนี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


       มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความพอใจที่จะได้ปักหลักอยู่กับทีมต่อไป หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
       สัญญาฉบับปัจจุบันของ ชเมลเซอร์ จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2012 และได้ยืดไปอีก 2 ปี เป็นการตอบแทนผลงานที่น่าประทับใจของเขา จนถึงขั้นที่ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เรียกตัวไปติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.
 
       ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ทั้งหมดว 63 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี มักเดบวร์ก เมื่อปี 2005 กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจมากที่ได้บรรลุข้อตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะเมื่อผมไม่เคยสงสัยเลยว่าการเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเลือกแรกของผม"
 
       ชเมลเซอร์ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อจาก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นูริ ซาฮิน, มาริโอ โกทเซ่, เควิน โกรสครอยท์ซ และ เนเวน ซูโบติช โดยมิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "สำหรับ มาร์เซล ชเมลเซอร์ เราค้นพบนักเตะสำคัญอีกคนหนึ่งที่อยู่ในแผนประสบความสำเร็จระยะยาวของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยัน โธมัส ชาฟ จะไม่โดนไล่ออกไปทำงานที่อื่น และจะอยู่สร้างทีม "นกนางนวล" ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ทีมจะร่อแร่ต่อการตกชั้นก็ตาม ลั่นบอร์ดสโมสรยังหนุนหลัง และตอนนี้กำลังงานเพื่อแก้ตัวใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว
  • เอเลียยอมรับอาจลาฮัมบูร์กซัมเมอร์นี้
    เอลเยโร่ เอเลีย ปีกตัวเก่งของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอาจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • มากัธชี้เกมชปล.ทำชาลเก้พ่ายกลัดบัค
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยอมรับ การลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่แล้ว ทำให้นักเตะเสียสมาธิจนถึงขั้นบุกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คีสลิงก์เบิ้ล!ห้างยาอัดม้าขาว4-2รั้งรองฝูงบุนเดสฯ
    สเตฟาน คีสลิงก์ ตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ต้อน "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท 4-2 เก็บสามแต้มเต็มรั้งที่2ของลีกเมืองเบียร์ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 10 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »