ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนทิ้งระเบิดม้าลายหลังพ่ายเลชเช่

บุฟฟ่อนทิ้งระเบิดม้าลายหลังพ่ายเลชเช่

Posted 23/02/2011 by siamsport

     

 

    บรรยากาศในห้องแต่งตัว ยูเวนตุส เดือดปุด หลังเกมพ่ายพลิก เลชเช่ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารตัวเก๋า ตบะแตก เฉ่งเพื่อนร่วมทัพโชว์ฟอร์มสุดห่วยไร้แรงจูงใจ จนแพ้แบบน่าอาย


     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายด่าน ยูเวนตุส ทีมฟอร์มร่วงในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี เปิดปากจวกเพื่อนร่วมทัพแบบไม่ไว้หน้าคาห้องแต่งตัวของทีม หลังทำผลงานย่ำแย่ บุกไปแพ้ เลชเช่ 0-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนายด่านทีมชาติอิตาลีนั้น ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 12 ของเกม จากรายงานของหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      สื่อแดนรองเท้าบู๊ต อ้างว่า หลังจบเกมดังกล่าว มือกาวแถวหน้าของโลกตบะแตก พร้อมตะโกนลั่นว่า "เราโยนเกมทิ้งไปด้วยทัศนคติแบบนี้ได้อย่างไร? พวกเราต้องงัดคุณภาพออกมาสิ หรือเราจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งไปหมดกันแน่"

      หลังจากนั้น อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร "ม้าลาย" ออกมาเฉ่งลูกทีม ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "พวกนักเตะไม่ได้ทุ่มเททำงานหนักในเกมกับ เลชเช่ เลย"

      ด้าน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ยกมือเห็นด้วย โดยระบุว่า "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องเรียนรู้การเอาชนะทีมที่อ่อนกว่าให้ได้ดีกว่านี้
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »