ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด

เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

        ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้


       อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ที่เพิ่งจะได้ขึ้นปกนิตยสารดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 ไปหมาดๆ ยอมรับว่า เธอถึงกับสับสนมึนงงไปหมด เมื่อมีเพื่อนบ้านออกมาร้องเรียนให้เธอหาผ้าม่านมาปิดบังหน้าต่างอพาร์ทเมนต์ของเธอ ในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้มิดชิด หลังจากที่ได้เห็น "ของดีแม่ให้มา" ระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ของเธอแบบเต็มๆ ตาอยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้เธอถึงกับอายม้วนต้วนจนหน้าแดงไปเลยทีเดียว

       นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย เผยเรื่องไม่ธรรมดาดังกล่าว ระหว่างไปออกรายการทอล์คโชว์คอมเมดี้ "เชลซี เลตลี่ย์" (Chelsea Lately) ที่มี เชลซี แฮนด์เลอร์ ดาวตลกหญิงชื่อดัง เป็นพิธีกร ในเมืองมะกันว่า "เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน คนเฝ้าประตูอพาร์ทเมนต์ของฉันร้องเรียกฉันแล้วก็พูดว่า "อิริน่า ผมต้องขอโทษอย่างแรงที่จะต้องบอกกับคุณในเรื่องนี้ เพื่อนบ้านของคุณร้องเรียนมาว่า คุณไม่มีผ้าม่านในห้องของคุณ" ฉันก็เลยต้องหาผ้าม่านมาติดที่หน้าต่างอพาร์ทเมนต์ แต่ฉันก็ยังไม่รู้เลยว่า พวกเขาเห็นอะไรไปแล้วบ้าง จนถึงกับต้องร้องเรียนเรื่องแบบนี้ด้วย"

       ด้าน แฮนด์เลอร์ ยอมรับว่า ถ้าเธอเป็นเพื่อนบ้านคนนั้น เธอจะไม่รังเกียจที่จะดูชมหุ่นสุดอึ๋มสบึมส์เด้งของหวานใจ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน แถมยุยงส่งเสริมให้โชว์โป๊ต่อไปอย่าได้ท้อถอย โดยระบุว่า "คนที่ร้องเรียนอาจจะเป็นผู้หญิงอ้วนอายุมากก็เป็นได้ ฉันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วนะกับเรื่องนี้ ฉันอยากจะดูหุ่นของคุณจังเลย จะได้ครางฮือร้องครวญ "โอ้แม่เจ้า!" ให้ดังลั่นอพาร์ทเมนต์ไปเลยทีเดียว ฉันไม่คิดว่า คุณควรจะปิดม่านหรอกนะ มันสุดยอดจะตายไปที่คุณจะเอนเตอร์เทน (ให้ความบันเทิง) กับพวกเขาบ้าง"

       อย่างไรก็ตาม แฟนจ๋าอดีตปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธว่า จะเดินหน้าแก้ผ้าโทงๆ ในห้องพักของตัวเอง พร้อมกับเปิดหน้าต่างอ้าซ่าให้เพื่อนบ้านได้ดูชมเป็นขวัญตาอีกหรือไม่อย่างไร เพียงแต่บอกว่า เธอได้เอาผ้าปูที่นอนผืนหนึ่งมาปิดหน้าต่างบานหนึ่งไปแล้ว เพื่อตัดปัญหารบกวนสายตาเพื่อนบ้านที่ไม่ปลื้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »