ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาดแคทอุ่นหรูยิงกองทัพภาค2สนุก4-2

สวาดแคทอุ่นหรูยิงกองทัพภาค2สนุก4-2

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

        อุบลไทเกอร์ เอฟซี ใกล้ที่จะเซ็นผู้สนับสนุนเพิ่มอีกหน พร้อมเตรียมเปิดคลินิกให้กับเยาวชน ด้าน "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี อุ่นหรูเอาชนะทีมกองทัพภาคที่ 2 ไปได้อย่างสนุก 4-2 พร้อมวางแผน 26 ก.พ.นี้ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ลพบุรี เอฟซี

 

อุบลไทเกอร์จ่อได้บ.ช้างหนุนทีมเพิ่ม
 

         ความเคลื่อนไหวทีม "เสืออุบลฯ" อุบลไทเกอร์ เอฟซี หลังจากที่ทีมได้ ยามาฮ่า กิจเจริญ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนทีมหลักในฤดูกาล 2011 ล่าสุดในตอนนี้ทีมใกล้ที่จะได้ผู้สนับสนุนทีมเข้ามาเพิ่ม โดยทางด้าน ชาคริต วงษ์ปัดสา รองประธานสมโสรเผยว่า

       "ในตอนนี้ทีมใกล้ที่จะได้ข่าวดี เมื่อเราจ่อที่จะได้ บ.ช้าง เข้ามาสนับสนุนทีม ซึ่งในรายละเอียดเบื้องต้นได้เจรจากันเป็นที่เรียบร้อย อยู่ที่ว่าจะช่วยในการสนับสนุนทีมในรูปแบบไหน ซึ่งเราคาดว่าเราน่าจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า นอกจากนั้นในตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการเดินหน้าหาสปอนด์เชอร์ในจังหวัดเข้ามาสนับสนุนทีมเพิ่มและเดินหน้าหาแฟนคลับของทีมเจ้าของผลิตภัณฑ์รายไหนหรือคนไหนที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมก็เชิญติดต่อที่สโมสร อุบล ไทเกอร์ เอฟซีได้ "

      

เปิดคลินิกสอนบอลเด็ก 28 ก.พ. นี้

 
       นอกจากนั้น ชาคริต วงษ์ปัดสา รองประธานสโมสรยังเผยถึงโครงการดีๆ ของทีมจะเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้เด็กและเยาวชนในต่างอำเภอว่า "ในตอนนี้ทีมกำลังมีโครงการที่จะเปิดคลินิคสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆและเยาวชนในอำเภอต่างๆ ของจังหวัดอุบลราชธานีโดยในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. 54 นี้ทีมจะเดินทางไปเปิดคลินิกให้กับเยาวชนอำเภอพิบูลมังสาหารที่สนามเทศบาลเมืองพิบูล โดยจะเริ่มเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นในช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.30 น. ทีมอุบล ไทเกอร์ เอฟซี จะลงสนามอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมก่อนฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงกับทีมรวมดาราอำเภอพิบูลมังสาหาร แฟนบอลที่สนใจหรือเยาวชนคนไหนที่สนใจก็เข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันเวลาดังกล่าว "


      โคราชอุ่นยิงกองทัพภาค(2) 4-2

 
       ขณะที่ทางด้าน ความเคลื่อนไหวทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ซึ่งในตอนนี้กำลังเร่งเตรียมความพร้อมของทีมก่อนฤดูกาล 2011 ที่จะมาถึงโดย เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 54 ที่ผ่านมาได้ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมกองทัพภาคที่ 2 ที่สนามกีฬาของกองทัพภาคที่ 2 โดยเริ่มทำการแข่งขันเวลา 16.00 น. ผลปรากฏว่าทีม นครราชสีมา เอฟซี ทำผลงานได้ดีกว่า เอาชนะทีมกองทัพภาคที่ 2 ไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 โดยทีมนครราชสีมา เอฟซี ได้ประตูจาก จิรานุวัฒน์  ทิพย์รอด นาทีที่ 65, วิภาส เกิดเหมาะ ในนาทีที่ 75, วงศกร วิริยะตระกูล นาทีที่ 80 กับนาทีที่ 84 ส่วนทีมกองทัพภาพที่ 2 ได้ประตูจาก ประทีป สุภาพงษ์ ในนาทีที่ 15 และนาทีที่ 83

      

วางโปรแกรมอุ่นลพบุรี 26 ก.พ. นี้

 
       นอกจากนั้นหลังเกม เทเวศร์  กมลศิลป์ กุนซือใหญ่ของทีมออกมาเผยหลังเกมการแข่งขันว่า "สำหรับเกมในวันนี้พอใจในระดับหนึ่ง เรายังมีจังหวะที่ยังขาดๆ เกินๆ และยังไม่ไหล่ลื่นเท่าที่ควร และที่สำคัญกองหน้าของทีมยังไม่เฉียบคมนัก ซึ่งเราต้องปรับปรุงต่อไปสำหรับผู้เล่นในตอนนี้เราต้องการเพิ่มอีก 2 ตำแหน่งคือตำแหน่ง กองหน้าและตำแหน่งกองหลัง ซึ่งเราต้องการได้ผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองหลัง ในตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการจูนตัวผู้เล่นให้เข้ากับระบบทีม ซึ่งในตอนนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เราเหลือโปรแกรมในการอุ่นเครื่องอีก 1 นัดคือในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. นี้ทีมจะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ลพบุรี เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาโดยเริ่มทำการแข่งขันเวลาประมาณ 15.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »