ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อับเบียติเตือนมิลานดวลนาโปลีหนักชัวร์

อับเบียติเตือนมิลานดวลนาโปลีหนักชัวร์

Posted 24/02/2011 by siamsport

  

 

   คริสเตียน อับเบียติ นายด่านจอมเก๋า เอซี มิลาน กระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้า 3 แต้ม เกมฟาดแข้ง นาโปลี วันจันทร์นี้ให้ได้ รับต้องเจองานมหาหินแน่ แต่หากคว้าชัยได้ จะลดความกดดันการลุ้นสคูเด็ตโต้ลงได้เป็นกอง


     คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน จ่าฝูงเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม เกมลีกดวลแข้ง นาโปลี รองจ่าฝูง ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้นั้น ไม่ใช่งานง่ายแต่อย่างใด

 

 


     มือกาวประสบการณ์สูง กล่าวถึงเกมพบ "อัซซูร่า" ที่ไล่หลังมาเหลือแค่ 3 แต้มว่า "มันจะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าคนดูจะเต็มสนาม จะมีผู้คนมากมายที่นั่น รวมถึงแฟนบอล นาโปลี ด้วย นาโปลี กำลังมีซีซั่นที่ดี และแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องจากผลการแข่งขันของพวกเขา มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไม่ใช่เกมสบายๆ แต่มันเป็นโอกาสสำคัญมากๆ ที่จะเพิ่มช่องว่างระหว่างพวกเรากับพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งแฮปปี้กลับมาเล่นให้มิลานอีกครั้ง
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง เอซี มิลาน เผยสุดแฮปปี้ที่กลับมาเล่นให้ต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ คิเอโว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปนาน 2 เดือน ชี้เป็น 3 แต้มสุดสำคัญ และดีใจที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ ยิงประตูได้ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจทีม
  • ยูฟ่าลงดาบ!แบนกัตตูโซ่4เกม
    คณะกรรมการทางวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้ตัดสินลงโทษแบน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แข้งดุของ มิลาน เอซี มิลาน 4 นัด หลังในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปก่อเรื่องฉาว กับ โจ จอร์แดน สต๊าฟโค้ชสเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »