ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นปั้นเด็ก!หงส์ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเปรสตัน

เน้นปั้นเด็ก!หงส์ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเปรสตัน

Posted 24/02/2011 by siamsport

  

 

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมจ่าย 2.5 ล้านปอนด์ (ราว125 ล้านบาท) คว้าตัว อดัม บาร์ตัน กองกลางดาวรุ่งของเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากรายงานข่าวของเดลี่ เมล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     หงส์ แดง ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มของกองกลางวัย 20 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แซมมี่ ลี มือขวาของ เคนนี่ ดัลกลิช ก็ตรวจสอบความแน่ใจอีกครั้งด้วยการไปดูเกมที่เปรสตัน เสมอกับควีนส์ปาร์ค 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยตัวเอง
 
     สำหรับ เปรสตัน จัดการตั้งค่าตัวของอดีตเด็กฝึกหัดของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือไปแล้ว เอาไว้ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ค่าตัวดังกล่าวอาจไม่เป็นไปตามความต้องการหากเปรสตัน ต้องตกชั้นสู่ลีก วัน ซึ่งปัจจุบันพวกเขาเป็นทีมบ๊วยของตารางในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่เสี่ยงเจิด,เค้าท์-เอ็นก๊อกควงคู่ทะลวงปราก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดจะยังไม่เสี่ยงส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่สภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย แต่จะได้ แดเนียล แอ็กเกอร์ กลับคืนทีม ขุมกำลังอื่นเต็มที่พร้อมเปิดบ้านรออัด สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ32 ทีม นัดที่2
  • โคลรับต้องเจอชีวิตที่ยากลำบากกับหงส์
    โจ โคล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับชีวิตค้าแข้งของตัวเอง หลังแทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยในช่วงหลัง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าไม่หยุดหย่อน บอกตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรแล้วและต้องการเริ่มต้นใหม่ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านับจากนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น
  • หงส์เหนือผีโกยรายได้ขายของในยุโรป
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แบรนด์ ลิเวอร์พูล ยังแข็งแกร่ง แม้ความสำเร็จในสนามจะห่างหายไปนาน ทำอันดับขายสินค้าของสโมสรกวาดเงินมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล แบบคาดไม่ถึง เป็นรองเพียง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่โกยรายได้เป็นกอบเป็นกำในตลาดการค้าภายในยุโรปเท่านั้น
  • สเคอร์เทลปฏิเสธข่าวสนใจร่วมก๊วนโวล์ฟสบวร์ก
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล ย้ำชัด ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ส่วนข่าวเรื่องสนใจย้ายไปเล่นกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว พร้อมมั่นใจ "หงส์แดง" จะผ่าน สปาร์ต้า ปราก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »