ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลปลื้มอึ้งงูเปิดเกมแลก,เลโอนาร์โด้ยังลุ้นนัด2

ฟานกัลปลื้มอึ้งงูเปิดเกมแลก,เลโอนาร์โด้ยังลุ้นนัด2

Posted 24/02/2011 by rakball.net

 

     หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ดีใจที่บุกมาเอาชนะได้ รับเซอร์ไพรส์ที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมเข้าแลกสู้ ด้าน เลโอนาร์โด้ ยังมีความหวังลุ้นในนัดที่ 2


     ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะแชมป์เก่าปีที่แล้ว"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน หวุดหวิด 1:0 โดยทีมเยือนมาได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมครึ่งหลังจาก มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ช่วยให้"เสือใต้"กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเปิดบ้านเจอกันในนัดที่ 2 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"นี่เป็นเกมสนุก ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงกันหลายครั้ง บางทีเราอาจสร้างโอกาสได้มากกว่า ผมเลยพอใจมาก และเรามีโชคในตอนท้าย"

     "ผมชอบฟอร์มในครึ่งหลัง อินเตอร์ ออกแรงหนักแต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และเราครองเกมได้ดี อินเตอร์ มิลาน ทำให้ผมเซอร์ไพรส์ พวกเขาเล่นเกมบุก และในสไตล์ที่สร้างสรรค์ เราขยับเข้าใกล้โอกาสเข้ารอบมากขึ้น แต่ อินเตอร์ เป็นทีมชั้นยอด เราจะมาทำเป็นเหมือนกับเราเข้ารอบไปแล้วไม่ได้ นี่คือชัยชนะที่คู่ควรของเรา เกมรับเราเล่นได้ดี แต่เรายังต้องพัฒนาในส่วนการรับส่งบอล ส่วน โทมัส คราฟท์ ผมเชื่อในตัวเขามาตลอด เขาเล่นได้นิ่งตลอดทั้งเกม ปฏิกิริยาเขาเยี่ยมมาก เขาแสดงให้เห็นความเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ"นายใหญ่แห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าวในที่สุด!!

     ส่วน มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ผู้ซัดประตูชัยได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"นี่เป็นประตูแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สำคัญที่สุดของผมเลย เมื่อคุณยิงได้ในช่วงก่อนหมดเวลา และช่วยทีมชนะในเกมนัดเยือน มันต้องเป็นเรื่องเยี่ยมอยู่แล้ว เราสู้กันอย่างหนัก สู้กันทุกคน ตั้งแต่กองหลังยันกองหน้า และเราได้รับรางวัลตอบแทนกลับมาในที่สุด เราชนะเกมนี้ แต่ผมอยากชนะอีกเกมด้วย เราต้องลืมมันซะ แล้วเดินหน้าต่อไป คืนนี้สำคัญมาก เราเล่นดี แต่พวกเขายังไม่ตกรอบ พวกเขาเป็นอิตาเลียน และอันตรายมาก เราจะผ่อนไม่ได้เด็ดขาด"

     ด้าน เลโอนาร์โด้ กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ชูลิโอ เซซ่าร์ ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เกมนี้มีโอกาสยิงกันหลายครั้ง และนี่เป็นส่วนหนึ่งของเกม เขาป้องกันได้แล้ว และประตูอาจมาจากจังหวะอื่น และเราเองก็มีโอกาสเหมือนกัน แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่ต้องแพ้ เพราะมันจะหมดเวลาอยู่แล้ว แต่ผมยังมองเกมนี้ว่าโอกาสยังเปิดกว้างมาก เพราะเราก็ไม่ได้เล่นแย่กว่าตรงไหน แพ้ก็คือแพ้ แต่การแพ้นาที 90 อาจมีผลต่อความมั่นใจ เราคงจะไม่เปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นมากมายนักในเกมนัดสอง เกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ยังไงก็ยากแม้เกมนี้จะจบด้วยผลเสมอก็เถอะ เรามีปัญหาในการใช้เกมโต้กลับเล่นงานพวกเขา แต่ก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง "

     "เราไม่กลัว บาเยิร์น ผมว่าสไตล์ของพวกเขาสร้างปัญหาให้เรา แต่เราก็มีโอกาสยิงจังๆหลายครั้ง น่าเสียดายที่ยิงไม่เข้า เรารู้ว่าทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จะเน้นการครองบอล เราเลยเล่นต่างจากเดิมนิดหน่อย พยายามหาจังหวะโต้กลับเล่นงาน บาเยิร์น เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ครองเกมได้ดีแม้เราจะสร้างโอกาสได้ก็ตาม เรามีโอกาสสวยๆ 6 ครั้ง และถ้าคุณดูการเล่นของเรา ผมว่าเราเล่นดีแล้ว ผมไม่มีอะไรจะกล่าวโทษนักเตะ เพราะมันไม่จริงหากจะบอกว่าพวกเขาเล่นไม่ดี และแม้เกมนัดสองจะไม่ง่าย แต่เราสามารถบุกไปชนะได้เช่นกัน"โค้ชชาวบราซิเลียน เผย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »