ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เตียงหัก ภราดร แยกทาง นาตาลี แล้ว...

เตียงหัก ภราดร แยกทาง นาตาลี แล้ว...

Posted 25/02/2011 by Gossip Star

เตียงหักอีกคู่! ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ประกาศเลิกภรรยาสุดสวย  นาตาลี เกลโบวา แล้ว เผยแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ยันจากกันด้วยดีและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ!!!

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ตัวแทน บอล - นาตาลี เผยว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานของทั้งสองฝ่ายทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี แต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคด้วยกัน  พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในทุกๆเรื่อง  อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ ทั้งสองยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าว

"หลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุนทั้งในด้านธุรกิจและเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย" ทั้งสองกล่าว

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดเอเชียเพียงคนเดียว ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาเป็นหนึ่งในสิบผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการเทนนิสชื่อดัง เอทีพี ทัวร์  ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสทั่วภูมิภาค และในขณะนี้ ก็กำลังประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจต่างๆในประเทศไทยอีกด้วย

ด้าน นาตาลี เกลโบวา สาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548  ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย  พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบและเซเลบริตี้ผู้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »