ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเซ็งนายทวารไวเดนเฟลเลอร์เดี้ยง

เสือเหลืองเซ็งนายทวารไวเดนเฟลเลอร์เดี้ยง

Posted 25/02/2011 by siamsport

    

 

    โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ็บเข่าจากการซ้อม และต้องพักยาว 6 สัปดาห์ ทำให้ต้องชวดเกมนัดสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ โดย มิทเชลล์ แลนเกรัค จะลงเฝ้าเสาแทน


     โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวร้าย เมื่อ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารมือ 1 ของทีม มีอาการเจ็บหัวเข่าซ้ายในระหว่างการซ้อม และจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์


      นายทวาร "เสือเหลือง" ต้องถูกหามออกจากสนาม หลังจากปะทะอย่างจังกับ แมตส์ ฮัมเมลส์ กองหลังจนทำให้หัวเข่าบิด โดยทาง ไวเดนเฟลเลอร์ เปิดเผยกับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ดังของ เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า หัวเข่าของตนมีอาการบวม และเจ็บมาก


      "ผมหวังว่ามันเป็นแค่อาการช้ำเท่านั้น ผมเจ็บอย่างมาก แต่มันก็เป็นแค่อาการบวมเท่านั้น ดังนั้นเราจะต้องดูกันต่อไป แต่ผมได้ยินเสียงแตกที่บริเวณหัวเข่าขณะที่ผมล้มลง" ไวเดนเฟลเลอร์ กล่าว


      นายทวารวัย 30 ปี เสียเพียงแค่ 13 ประตูจาก 23 เกมในลีกกับ ดอร์ทมุนด์ และการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้เขาจะต้องพลาดลงสนามในเกมฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้ โดยที่คาดว่า มิทเชลล์ แลนเกรัค อดีตนายทวาร เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะรับหน้าที่มือ 1 ของทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชเมลเซอร์ปลื้มยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2014
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาใหม่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2014 หลังจากกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม จนได้ประเดิมติดทีมชาติเยอรมนี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
  • นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยัน โธมัส ชาฟ จะไม่โดนไล่ออกไปทำงานที่อื่น และจะอยู่สร้างทีม "นกนางนวล" ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ทีมจะร่อแร่ต่อการตกชั้นก็ตาม ลั่นบอร์ดสโมสรยังหนุนหลัง และตอนนี้กำลังงานเพื่อแก้ตัวใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว
  • เอเลียยอมรับอาจลาฮัมบูร์กซัมเมอร์นี้
    เอลเยโร่ เอเลีย ปีกตัวเก่งของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอาจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • มากัธชี้เกมชปล.ทำชาลเก้พ่ายกลัดบัค
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยอมรับ การลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่แล้ว ทำให้นักเตะเสียสมาธิจนถึงขั้นบุกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »