ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คราฟท์ลั่นลาเสือใต้หากดึงนอยเออร์เฝ้าเสา

คราฟท์ลั่นลาเสือใต้หากดึงนอยเออร์เฝ้าเสา

Posted 25/02/2011 by siamsport

   

 

โธมัส คราฟท์ นายทวารดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่อยู่กับ "เสือใต้" ต่อแน่ ถ้าสโมสรไปดึง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม เชื่อเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผลที่จะอยู่กับทีมต่อไป


     โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า จะไม่อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป หากสโมสรต้นสังกัดไปคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า


           คราฟท์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล เปิดโอกาสลงให้เป็นตัวจริงในปีนี้ แถมล่าสุดยังได้รับคำชมที่เซฟเป็นพัลวัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีข่าวว่า บาเยิร์น อยากได้ นอยเออร์ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า    


      นายทวารวัย 22 ปี ซึ่งมีสัญญากับ "เสือใต้" ถึงแค่เดือนมิ.ย. นี้ เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองเบียร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "ถ้า นอยเออร์ ย้ายเข้ามาล่ะก็ ผมจะไป มันไม่ใช่เรื่องสมเหตุสมผลที่จะอยู่กับทีมต่อไป" 


      ขณะที่ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์สโมสร บาเยิร์น กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ "สกาย" ว่า "สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า มานูเอล นอยเออร์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก หากเขาสามารถย้ายทีมได้ คุณก็คงต้องการตัวเขามาร่วมทีมแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเซ็งนายทวารไวเดนเฟลเลอร์เดี้ยง
    โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ็บเข่าจากการซ้อม และต้องพักยาว 6 สัปดาห์ ทำให้ต้องชวดเกมนัดสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ โดย มิทเชลล์ แลนเกรัค จะลงเฝ้าเสาแทน
  • ชเมลเซอร์ปลื้มยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2014
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาใหม่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2014 หลังจากกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม จนได้ประเดิมติดทีมชาติเยอรมนี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
  • นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยัน โธมัส ชาฟ จะไม่โดนไล่ออกไปทำงานที่อื่น และจะอยู่สร้างทีม "นกนางนวล" ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ทีมจะร่อแร่ต่อการตกชั้นก็ตาม ลั่นบอร์ดสโมสรยังหนุนหลัง และตอนนี้กำลังงานเพื่อแก้ตัวใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว
  • เอเลียยอมรับอาจลาฮัมบูร์กซัมเมอร์นี้
    เอลเยโร่ เอเลีย ปีกตัวเก่งของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอาจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »