ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิทซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์จะมาคุมบาเยิร์นในอนาคต

ฮิทซ์เฟลด์เชื่อคล็อปป์จะมาคุมบาเยิร์นในอนาคต

Posted 25/02/2011 by siamsport

 

 

    อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ นายใหญ่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้มากุมบังเหียนให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในการคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมทั้งฟันธงว่าเกมฟาดแข้งในศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง 2 ทีมดังกล่าวในวันเสาร์นี้ จะลงเอยด้วยผลเสมอในท้ายที่สุด


     อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้รับการแต่งตั้งให้มากุมบังเหียน "เสือใต้" ในอนาคตอย่างแน่นอน หลังจากสามารถพา "เสือเหลือง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้


      ฮิทซ์เฟลด์ วัย 62 ปี เผยกับ "เอ็กซ์เพรสส์ดอตดีอี" เว็บไซต์กีฬาในเยอรมัน ว่า "คล็อปป์ ได้ถูกวางตัวให้เป็นโค้ชของ บาเยิร์น ในอนาคตแล้ว เขาได้เริ่มสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ส่วนใน มิวนิค มันจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างไป ซึ่ง คล็อปป์ จะไม่เคยได้สัมผัสกับพลังงานเต็มที่เหมือนอย่างที่เขามีใน ดอร์ทมุนด์"


      ขณะเดียวกัน นายใหญ่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อว่าบิ๊กแมตช์ระหว่าง บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ที่จะมีคิวฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้ จะเป็นเกมที่สนุกสูสี และลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไป โดยกล่าวต่อว่า "ผมไม่คิดว่า ดอร์ทมุนด์ จะสามารถบุกไปชนะที่ มิวนิค เพราะมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี ผู้เล่น บาเยิร์น จะไล่บี้ผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ แน่" 


      "อย่างไรก็ตาม มันจะขึ้นอยู่กับสภาพของทีม บาเยิร์น หลังกลับมาจาก มิลาน (หลังจากลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ ในวันพุธ) ผมเชื่อว่าผลจะออกมาเสมอ แต่ผมเชื่ออย่างหมดใจว่า ดอร์ทมุนด์ จะสามารถคว้าแชมป์ไปได้ในท้ายที่สุด เพราะเขาคู่ควรกับมัน" ฮิทซ์เฟลด์ ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราฟท์ลั่นลาเสือใต้หากดึงนอยเออร์เฝ้าเสา
    โธมัส คราฟท์ นายทวารดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่อยู่กับ "เสือใต้" ต่อแน่ ถ้าสโมสรไปดึง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม เชื่อเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผลที่จะอยู่กับทีมต่อไป
  • เสือเหลืองเซ็งนายทวารไวเดนเฟลเลอร์เดี้ยง
    โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ็บเข่าจากการซ้อม และต้องพักยาว 6 สัปดาห์ ทำให้ต้องชวดเกมนัดสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ โดย มิทเชลล์ แลนเกรัค จะลงเฝ้าเสาแทน
  • ชเมลเซอร์ปลื้มยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2014
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาใหม่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงปี 2014 หลังจากกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม จนได้ประเดิมติดทีมชาติเยอรมนี ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
  • นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยัน โธมัส ชาฟ จะไม่โดนไล่ออกไปทำงานที่อื่น และจะอยู่สร้างทีม "นกนางนวล" ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ทีมจะร่อแร่ต่อการตกชั้นก็ตาม ลั่นบอร์ดสโมสรยังหนุนหลัง และตอนนี้กำลังงานเพื่อแก้ตัวใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »