ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รางวัลค้ำคอ พลอย ทุ่มงานละคร นน ร่วง 7 กก ...

รางวัลค้ำคอ พลอย ทุ่มงานละคร นน ร่วง 7 กก ...

Posted 25/02/2011 by Gossip Star

มีรางวัลการันตีความสามารถเกือบทุกเวทีทั้งงานละครและหนัง ทำให้ พลอย เฌอมาลย์ ได้แรงฮึด! ลุกขึ้นมาทุ่มเต็มร้อยให้กับงานชิ้นต่อไป จนน้ำหนักร่วงลงมาถึง 7 กิโลกรัม ฟุ้ง! แอบปลื้มคนดูอินจัด วิจารณ์แสดงได้เหมือนตัวจริงสุดๆ เปรยติดตลก ตัวจริงร้ายกว่าในจอหลายเท่า !!

เดินหน้าลุยงานเต็มเหนี่ยว หลังเดินสายกวาดรางวัลเกือบทุกเวที ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ เผย น้ำหนักลดไป 7 กก. สวยเพรียวกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว

“ตั้งแต่ผู้ใหญ่ลีกับนางมาตอนที่อ้วนๆ ถึงตอนนี้ก็ 7 กิโลแล้วค่ะ ก็ค่อยๆ ลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนโน้นก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอวบไปนะ ก็ทำแบบพี่ช่า คือพลอยเป็นคนรูปร่างยืดหยุ่นได้เร็ว รูปร่างปกติของพลอยคือพลอยเป็นคนอวบ แบบนี้ถือว่าผิดปกติ เพราะที่บ้านเป็นคนอวบมากๆ หมดเลย ก็ออกกำลังกายบ้าง แต่ช่วงนี้ถ่ายละครหนัก น้ำหนักลงไปค่อนข้างเยอะ เหมือนงานแสดงเยอะ เราก็พยายามจริงจังและทำให้เต็มที่สมกับได้รับรางวัลมา พยายามไม่ทำให้คนดูผิดหวัง (ยิ้ม)”

“เหมือนที่พลอยพูดมาตลอดว่าหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับพลอยมาตลอดตั้งแต่เด็ก หลายคำกล่าวหาที่ดูถูก พลอยเอาแรงกดดันตรงนั้นมาผลักดันตัวเอง ให้ตัวเองทำงานออกมาดี เราจะได้เก่งและแข็งแรง อยากทำให้เขาเห็นว่าเราเป็นนักแสดง ไม่ใช่ดาราวันๆ มาใส่ชุดว่ายน้ำสร้างกระแสหรือจากการเป็นข่าว บางคนก็เชื่อว่าตัวตนเราเป็นแบบนั้น ก็เลยพยายามว่างั้นเรามาพิสูจน์กันที่ผลงานดีกว่า เรื่องข่าวเราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว เรื่องงานพลอยก็ทำได้แล้วค่ะ”

นักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ฟุ้งต่อว่า “คือไม่ได้หลงตัวเอง แต่เราปลื้ม ปลื้มที่ว่าเราเหนื่อย แล้วเราทำด้วยความรัก ความศรัทธา แล้วพลอยก็ทุ่มเท วันนึงมันประสบความสำเร็จ พลอยก็ดีใจที่คนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำ มันก็แค่นั้น พลอยมองว่าถ้าเราเล่นละครแล้วคนดูมีความสุขกับการดูและมีความสุขกับการได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า โอ้ย ตัวจริงก็ร้ายเหมือนนังหวานหวานนั่นแหละ พลอยยิ่งมีความสุขนะ เพราะพลอยทำให้เขาเชื่อได้ อันนี้แฮปปี้ว่าเราทำสำเร็จ เราเล่นให้เขาเชื่อได้ว่าเป็นตัวละครตัวนี้จริงๆ แต่ก็ยังตอกย้ำเหมือนเดิมว่า ตัวจริงร้ายกว่านะคะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »