ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โผล่อีก! อาร์ดิเลส ตำนานฟ้า-ขาว ติดโผคุมกิเลน

โผล่อีก! อาร์ดิเลส ตำนานฟ้า-ขาว ติดโผคุมกิเลน

Posted 26/02/2011 by thaileagueonline

 

ออสวัลโด อาร์ดิเลส อดีตตำนานทีมชาติอาเจนติน่า โผล่เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดต ที่จะเข้ามาคุมทัพกิเลนผยอง ขณะที่ แหล่งข่าว ยืนยันเป็น เป้าหมายตั้งแต่ตอนปลด เรเน่

ออสวัลโด อาร์ดิเลส อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนติน่า ในยุคทศวรรษที่ 70-80 กลายเป็นอีกหนึ่งรายชื่อที่ถูกเปิดเผยว่าอยู่ในข่ายความสนใจของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการดึงมาคุมทัพต่อจาก คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ ต่อจาก เรย์ วิลกิ้นส์ ,เอ็นริเก้ คาลิสโต้ และ ปีเตอร์ วิธ  

อดีตนักเตะและกุนซือชื่อดังของ ทอตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 58 ปี และกำลังว่างงานหลังวางมือจากการเป็นกุนซือของ  เซอโร่ ปอร์ติโน่ ทีมดังของปารากวัย เมื่อปี 2008 รวมทั้งเคยผ่านประสบการณ์ในเอเชียมาอย่างโชกโชนในการเป็นเทรนเนอร์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ,ชิมิสุ เอส-พัลส์ ,และ โตเกียว เวอร์ดี้ ในญี่ปุ่น รวมทั้ง อัล-อิตติฮัด ในซีเรียด้วย

ขณะที่แหล่งข่าววงในระบุว่า อาร์ดิเลส เป็นแคนดิเดตของเมืองทองมาตั้งแต่สมัยที่ปลด เรเน่ เดอร์ซาเยีย แต่ติดตรงที่ค่าเหนื่อยของเขาสูงเกินไปการเจรจาจึงถูกล้มเลิกไปในที่สุด แต่ในเวลานี้ก็ยังไม่แน่ว่าบอร์ดบริหารอาจจะดึงแผนการคว้าตัวเขากลับมาอีก ครั้งก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือ จัดแข้งเค - ป็อปทะลวงไส้ ป๋าแมนลั่น เทโรฯ ห้ามพลาดอีก
    ทีทีเอ็ม พิจิตร ของ โค้ชโฮ ยังมาเต็มเหมือนเดิมเมื่อส่งแข้ง เค-ป็อบ แน่นทีมถึง 5 ราย เตรียมทะลวงไส้ บีอีซี เทโรศาสน ล่าชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ด้าน ป๋าแมน ผจก.ทีมคนเก่งของ มังกรไฟ ประกาศลั่นเกมนี้ไม่มีทางต้อง 3 แต้มเท่านั้น
  • ด่วน! ตั๋วชมเกม บีจี ฟัด กิเลน เหลือจำหน่ายไม่ถึง 500 ใบ
    ด่วน!! ตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันระหว่าง บีจี ปะทะ เมืองทองฯ กว่า 8,500 ใบใกล้จำหน่ายหมดแล้วเต็มที่ เจ้าบ้านแจงยังเหลือฝั่งของทีมเยือนมีไม่ถึง 500 ใบที่จำขายหน้าสนามในช่วงบ่ายของวันนี้ ด้าน เสี่ยเหน่ง ย้ำหากไม่มีตั๋วเกมนี้ขอให้แฟนบอล รับชมและรับฟังการแข่งขันอยู่ที่บ้านจะดีที่สุด
  • โรเบิร์ตย้ำกุนซือใหม่กิเลนของนอกแน่นอน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ กุนซือขัดตาทัพ "กิเลนผยอง" ย้ำอีกรอบ ทีมใช้บริการกุนซือต่างชาติแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นใคร ระหว่าง 3 ตัวเต็ง ปีเตอร์ วิธ, เรย์ วิลกิ้นส์ และ เอ็นริเก้ คาริสโต้
  • กิเลนรุกหนักดึง วิลกิ้นส์ เรียกสุดโหด 2 ล้านต่อเดือน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าอย่างหนักเพื่อซิวตัว เรย์ วิลกินส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ได้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติของไทยถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน ขณะที่ อดีตมือขวาของ คาเล็ตโต้ เรียกค่าเหนื่อยสุดโหด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรทเดียวกับที่เขารับในถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริจด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »