ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!รอยสักใหม่เบ็คส์ยกตัวเองเป็นพระเยซู

ฮือฮา!รอยสักใหม่เบ็คส์ยกตัวเองเป็นพระเยซู

Posted 26/02/2011 by siamsport

    

 

     เดวิด เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ โพสต์ภาพรอยสักใหม่บนหน้าอกซ้ายผ่านหน้าเว็บไซต์เฟซบุ๊คของเขา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเป็นรูปตัวเองเลียนแบบพระเยซูร่ายล้อมด้วยเทวดาเด็กเพื่อสื่อความหมายว่า ลูกชายทั้ง 3 คนจะเติบโตมาคอยดูแลเขาในอนาคตข้างหน้า
 
     เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็คซี่ สโมสรดังแห่งศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยภาพรอยสักใหม่บนหน้าอกซ้ายที่แทนตัวเขาเป็นพระเยซูในเฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     รอยสักใหม่จะเป็นภาพอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษถูกประคองด้วย เชรับ เทวดาเด็กจากคัมภีร์ไบเบิ้ลที่หนุ่มเบ็คส์ ยอมรับว่าเขาต้องการสื่อถึงลูกชายทั้ง 3 คน บรู๊คลิน, โรเมโอ และครูซ ที่จะเติบโตขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเขาในวันหนึ่งข้างหน้า "แน่นอนว่าเชรับ เป็นเด็กผู้ชายทำให้ความคิดในใจของผมก็คือในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิตลูกๆ ของผมจะต้องคอยดูแลผม และนั้นคือสิ่งที่พวกเขาทำในรอยสัก ทุกอย่างย่อมมีความหมายในตัว"  
 
     ดาวเตะวัย 35 ปี โพสต์ภาพรอยสักทั้งหมด 3 รูปลงในเว็บหน้าเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของเขา หลังจากปล่อยให้แฟนคลับเฝ้ารอมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากเบ็คแฮม เคยโพสต์ภาพตอนที่นั่งให้ มาร์ค มาโฮนี่ย์ นักสักระดับตำนานชาวอเมริกันใช้เข็มบรรจงจิ้มที่หน้าอกซ้ายที่ใช้เวลาสักรวม 12 ชั่วโมง
 
     ในคลิปวีดีโอที่ถูกอัพโหลดพร้อมกับภาพรอยสัก อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด อธิบายว่ารอยสักที่คาดว่ามีทั้งหมด 19 รูปบนร่างกายของเขาเกิดขึ้นจากความคิดของเขาเพียงคนเดียว เพื่อแสดงความรู้สึกภายในออกมา "ผมไม่เคยวางแผนเรื่องการสัก มันก็เหมือนบางครั้งเวลาที่ผมตื่นขึ้นมา และคิดว่าตัวเองมีไอเดียเกี่ยวกับรูปภาพที่อยากให้อยู่บนร่างกายของผม"
 
     "บางคนอาจจะรักการสัก บางคนอาจจะไม่ มันเป็นบางสิ่งที่ผมรู้สึกว่าสามารถอธิบายความรู้สึกของผมหรือความคิดที่ อยู่ในตัว หรือความทรงจำ รอยสักเกือบทั้งหมดของผมเป็นเรื่องของความทรงจำ และบางสิ่งที่มีความหมายต่อผม ไม่มีรอยสักใดที่ผมทำไปโดยไม่มีความหมาย"

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นตำนานรัก!!ซุปเปอร์บอลแยกทางน้องฟ้าแล้ว
    ภราดร-นาตาลี หนีไม่พ้นกับคำว่า รักหมดอายุ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลิกฟ้าผ่า หลังจากใช้ชีวิตเป็นทองเนื้อเดียวกันได้ 3 ปี เผยชนวนเตียงหัก มาจากไลฟ์สไตล์และเวลาของทั้งคู่ต่างกัน ถึงกับมีปากเสียงกันบ่อย แฉทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องผู้หญิง จนเมียสาวถึงขั้นหนีกลับแคนาดา แต่คนสนิทออกมายันไม่จริง ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยทั้งคู่เตรียมเปิดโต๊ะแถลงสาเหตุรักเน่าในเร็ววัน
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้ม!ร้องอิริน่าหาผ้าม่านปิดหน้าต่าง
    สงสัยจะเห็นของดีแม่ให้มาอยู่เป็นประจำ เพื่อนบ้านจึงร้องเรียนให้ อิริน่า เชค แฟน โรนัลโด้ หาผ้าม่านมาปิดบังหน้าต่างอพาร์ทเมนต์
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด
    ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้
  • ปีเก้รอดยาก!โดนแชะภาพเดินจูงมือชากีร่า
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด โดนมือดีแอบถ่ายภาพเขาจูงมือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เข้าไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า แม้จะปากแข็งยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »