ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม้จะโซแซ่ดไปพักใหญ่ๆ หลังจากโดนหนุ่มฮอต เจค จิลเลนฮาล หักอก

แม้จะโซแซ่ดไปพักใหญ่ๆ หลังจากโดนหนุ่มฮอต เจค จิลเลนฮาล หักอก

Posted 27/02/2011 by msn บันเทิง

แต่สวยเฟอร์เฟ็คอย่าง เทเลอร์ สวิฟ มีหรือจะเศร้าใจได้นาน เพราะล่าสุดนี้อิชั้นเห็น She ควงน้อยหน้าใสคนใหม่ไปดูบาสเก็ตบอลด้วย ซึ่งหนุ่มคนนี้ชื่อ ชอร์ด โอเวอร์สตรีท ค่ะ เป็นดาราจากเรื่อง Glee ซึ่งทั้งคู่พบกันหลายครั้งแล้ว และนี่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสื่อ ทั้งคู่เหมือนกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสีผม วัยที่ใกล้เคียงกัน และยังสนใจเรื่องดนตรีเหมือนกันอีกต่างหาก หวังว่ารักครั้งนี้คงรุ่งนะคะ เอาใจช่วยค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกสายเลือดปะทุ พ่อไมลี่ย์ อิจฉาลูกสาวดังกว่า
    เกิดเป็นคนดังก็ลำบากอย่างนี้ล่ะ เพราะมีแต่เรื่องให้ขุดคุ้ย โดนเฉพาะอีหนูสุดฉาวอย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส เพราะเจอแต่เรื่องรุมเร้า โดยก่อนหน้านั้นก็มีข่าวว่าแม่คบชู้ มาคราวนี้ก็ถึงคราวพ่อบ้าง เพราะเค้าเม้าธ์กันให้แซ่ดว่า บิลลี่ เรย์ ไซรัส ซึ่งเป็นนักร้องดังเมื่ออดีตนั้น เกิดอิจฉาลูกสาวตัวเองขึ้นมา ที่ดังเกินหน้าเกินตาซะงั้น เฮ้อ!แหล่งข่าวบอกว่า บิลลี่ รู้สึกอารมณ์เสียอยู่เสมอที่เห็นลูกสาวได้รับความสนใจมาก...
  • ''ครี'' รัดรูปน่ายล
    ในงานเปิดตัวโรงหนังใหม่ที่พาราไดซ์ ซีเนเพล็กซ์ เมื่อวันก่อนไม่รู้เหมือนหันว่า เซเลบริตี้สาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา แปลงร่างเป็นอะไรแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ พอเห็น ''ครี'' ใส่ชุดสีขาวรัดรูปแล้ว เร้าใจดีไม่น้อย เพราะแม้ชุดที่ใส่จะมิดชิด ไม่เปิดให้เห็นเนื้อสาวแบบที่คุ้นตา แต่ก็เน้นให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง เจริญหูเจริญตาดี
  • "พิงค์กี้"ไม่ท้ออยากคืนจอ
    ''พิงค์กี้'' เผยอยากเห็นตัวเองกลับไปเล่นละครอีกครั้ง แต่ยังอุบกลับไปร่วมงานกับเดิมค่ายเดิม ''กันตนา'' แย้มเดือนหน้ามีลุ้นเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับนักร้องดังเรียกว่ายังไม่ล็อกสักทีสำหรับ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เพราะหลังจากที่วิกหลายสีไม่ต่อสัญญากับนางเอกสาวก็มีกระแสข่าวออกมาว่า เธอเตรียมโผซบสถานีคู่แข่งอย่างวิกพระรามสี่ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือออกมาไม่นาน ผู้บริหารวิกน้อยสีก็ออกมา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »