ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูจวกเดปอร์เอาแต่อุดจนเจ๊าไร้สกอร์

เฮียมูจวกเดปอร์เอาแต่อุดจนเจ๊าไร้สกอร์

Posted 27/02/2011 by siamsport

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จวก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว จนทำให้ทีมของเขาได้แค่บุกไปเสมอแบบไร้สกอร์ ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบ่นฝ่ายจัดโปรแกรมที่ให้พวกเขาลงเล่นในวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งเตะเกมยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์
 
     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการวางแทกติกของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หลังจากทีมของเขาทำได้แค่บุกไปเสมอ 0-0 ที่สนามริอาซอร์ ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทำให้ไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเพิ่มเป็น 7 คะแนนแล้วในเวลานี้
 
     กุน ซือชาวโปรตุกีส กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเล่นกับผู้รักษาประตู 1 คน และกองหลังอีก 10 คนในช่วงครึ่งหลัง มีแค่ทีมเดียวที่เล่นเพื่อชัยชนะ ขณะที่อีกทีมหนึ่งตั้งรับอย่างสุดกำลัง และพวกเขาได้รางวัลที่ต้องการ เราที่เป็นฝ่ายพยายามเอาชนะ กลับโดนลงโทษ"
 
     นอกจากนี้ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ยังกล่าวไปถึงการวางโปรแกรมแข่งขันว่า "มันไม่ปกติที่หลังจากเกมยุโรปแล้ว เราต้องมาเล่นในวันเสาร์ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก พวกเขาทำอย่างที่พวกเขาต้องการ พวกเขาแค่นั่งลง และหัวเราะเยาะผม ผมไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าเราได้เล่นวันอาทิตย์ แต่มันน่าจะยุติธรรมกว่า เราจะได้พักอีกวันหนึ่ง ต้องไปถามผู้เชี่ยวชาญในแวดวงชีวเคมี และสรีรวิทยาด้านกีฬา พวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไร"
 
     อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังกล่าวชื่นชมลูกทีมที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ "สิ่งที่ไม่น่าพอใจมีแค่ผลการแข่งขันเท่านั้น ผมไม่สามารถวิจารณ์นักเตะของผมได้สำหรับความผลงานของพวกเขา เพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่แล้ว"
 
     ขณะที่ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป มาดริด เชื่อมั่นว่าทีมยังสู้ต่อไป ถึงจะกลับไปตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของตาราง 7 คะแนนเหมือนเดิม และเหลืออีกแค่ 13 เกม "ไม่มีใครยอมแพ้เกมลีกในช่วงเดือน ก.พ.หรอก เราจะสู้ต่อไป และดูว่าเราจะพอมีโชคบ้างไหมในอีก 2-3 เกมข้างหน้า ทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นมาก แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้ เราไม่เฉียบขาดพอ และยังไร้โชคอีกด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »