ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ปลื้มเสือเหลืองบุกทุบบาเยิร์นในรอบ19ปี

คล็อปป์ปลื้มเสือเหลืองบุกทุบบาเยิร์นในรอบ19ปี

Posted 27/02/2011 by siamsport

  

 

   เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยมีความสุขมากที่เห็นทีมบุกชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก

     เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของนักเตะ หลังจากบุกต้อน บาเยิร์น มิวนิค คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า 3-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     คล็อปป์ กล่าวถึงการนำดอร์ทมุนด์ บุกมาชนะที่มิวนิค เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีว่า "นี่เป็นวันที่สำคัญของเรา ผู้คนจาก 198 ประเทศได้เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่พิเศษ ครั้งสุดท้ายที่เรามาชนะที่นี่ต้องย้อนไปเมื่อ 19 ปีที่แล้ว เรารู้สึกพอใจอย่างยิ่ง"
 
     "นักเตะทำงานกันได้อย่างน่าทึ่งมาก ในวันนี้ ถ้าไม่มีตรงจุดนั้นมันคงไม่ออกมาแบบนี้ เห็นได้ชัดว่า บาเยิร์น มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งตลอด 90 นาที กองหลังของเราถูกทดสอบมากกว่าเกมไหนๆ ผมพอใจกับลูกทีมจริงๆ"
 
     ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยอมรับว่า ดอร์ทมุนด์ จบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่า "ดอร์ทมุนด์ สามารถทำประตูได้ในช่วงที่เหมาะสม เราทำเกมเหนือกว่าในครึ่งหลัง แต่ไม่สามารถทำประตูได้ในช่วงสำคัญ ประตูแรกที่เราเสียมาจากความผิดพลาดรายบุคคลในส่วนของเรา อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ สามารถฉวยโอกาสได้ เราคาดว่า ดอร์ทมุนด์ จะมาเล่นแบบนี้อยู่แล้ว แต่เราไม่เฉียบขาดพอ และยังผิดพลาดเองด้วย"
 
     ชัยชนะในเกมนี้ทำ ให้ขุนพล "เสือเหลือง" ทิ้งห่าง บาเยิร์น ที่หล่นไปอยู่อันดับ 4 เพิ่มเป็น 16 คะแนน และหนีห่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 2 ที่จะบุกเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันอาทิตย์นี้ เพิ่มเป็น 13 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »