ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปริศนาขึ้นหัวบีบี! "นาตาลี-ฟลุค" ส่อรักร้าว

ปริศนาขึ้นหัวบีบี! "นาตาลี-ฟลุค" ส่อรักร้าว

Posted 28/02/2011 by siamdara

ส่อแววรักร้าว! วงในเม้าท์สนั่น ''นาตาลี'' เหน็บ ''ฟลุค'' ผ่านรูปในหัวบีบีด้วยถ้อยคำสุดแรงเกิด 2 ประโยคเด็ด! คนใกล้ชิดปิดปากเงียบไม่ขอพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ วอนให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีกว่า


ถึงแม้ว่าจะถูกจับตามองในเรื่องความรักครั้งนี้ที่ไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไร สำหรับคู่ของดาราหนุ่มคาสโนว่า ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช กับดาราสาวไฮโซ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ที่ทั้งคู่สานความสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ ไม่ค่อยจะหวานออกสื่อสักเท่าไร เหมือนครั้งที่ผ่านมาของ ''หนุ่มฟลุค'' ซึ่งก่อนหน้านี้ ''ฟลุค'' ก็ได้ยอมรับว่า ''นาตาลี'' เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้และเมื่อได้รู้จักก็แฮปปี้กับผู้หญิงที่ชื่อ ''นาตาลี'' อย่างมาก ซึ่งทำให้ดูเหมือนความสัมพันธ์ของ ''ฟลุค-นาตาลี'' ขยับเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ


ล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือรักร้าวของ ''ฟลุค'' และ ''นาตาลี'' เมื่อผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในเข้ามาว่าเมื่อ 2 วันก่อนจู่ๆ ดาราสาวไฮโซ ''นาตาลี เจียรวนนท์'' ได้เปลี่ยนรูปภาพในหัวบีบีจากเดิมเป็นรูปภาพของตนเองมาเป็นรูปภาพสไตล์ที่เป็นข้อความทั้ง 2 รูป ซึ่งสลับกับขึ้น โดยมีข้อความว่า ''ตอนแรกๆ ก็จริงจังจริงใจ พอเวลาผ่านไปก็จังไรจริงๆ'' , ''สวยกว่ากูน่าจะมี...แต่ดีขนาดนี้ มึงจะมีปัญญาหาที่ไหน''


โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้รายงานต่อไปว่าก่อนหน้านี้เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนทั้ง ''ฟลุค'' และ ''นาตาลี'' ยังดีๆ กันอยู่ เพราะหากมีงานอีเวนต์เข้ามาปุ๊บ...''นาตาลี'' จะให้ถามไปทาง ''ฟลุค'' ก่อนทุกครั้ง แต่เมื่อ 2 วันที่แล้ว เมื่อฝ่ายหญิงเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในหัวบีบีปุ๊บ บรรดาเพื่อนที่อยู่ในคอนแทคบีบีต่างก็ตกใจเพราะ ''นาตาลี'' ไม่เคยขึ้นสเตตัสข้อความอะไรที่แรงๆ ขนาดนี้ ซึ่งเมื่อมีเพื่อนสนิทบีบีไปถามถึงข้อความดังกล่าวก็ได้แต่บอกแค่ว่าเป็นการตัดพ้อและเหน็บพระเอกหนุ่มคาสโนว่า ''ฟลุค-เกริกพล'' นั่นเอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้ ''นาตาลี'' ขึ้นรูปภาพในบีบีแรงขนาดนั้นเพื่อนสนิทของ ''นาตาลี'' ได้ได้บอกกล่าวอะไรทั้งสิ้น


อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทราบข่าวลือดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อถามข้อเท็จจริงจาก ''นาตาลี'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด จึงได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของดาราสาวไฮโซ ซึ่งคนใกล้ชิดก็ยังไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทั้งสิ้น โดยบอกเพียงแค่ว่าให้รอทาง ''นาตาลี'' หรือ ''ฟลุค'' ออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริงดังกล่าวเองจะดีกว่า ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟลุค"รับ..รักลงล็อค สัมพันธ์"นาตาลี"คืบหน้า
    "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" เปรยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจหลังจากที่มีกระแสข่าว กําลังคบหาและสานสัมพันธ์กับไฮโซสาวสวย"นาตาลี เจียรวนนท์" ว่าตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปแบบไร้ปัญหา แม้ระยะหลังทั้งคู่จะมีภาพหลุดออกมาก็เคลียร์ชัดถึงทุกกรณีได้แบบไร้ร่องรอยให้ต่อยอด"ความสัมพันธ์กับนาตาลีก็ปกติก็เหมือนเดิม มีความสุขดี ถามว่าดูแลกันยังไง จริงๆ ผมก็ปกตินะ เราเสมอต้นเสมอปลาย เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แล้วก็ไม่ต้องโกหกตั้งแต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »