ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคชี้นาโปลีหวังถึงแชมป์หากบุกไปสยบมิลาน

ฮัมซิคชี้นาโปลีหวังถึงแชมป์หากบุกไปสยบมิลาน

Posted 28/02/2011 by siamsport

 

   มาเร็ค ฮัมซิค ห้องเครื่องคนสำคัญของ นาโปลี มั่นใจหากบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ ได้สำเร็จ สถานการณ์ลุ้นแชมป์จะเพิ่มดีกรีความมันมากขึ้นไปอีก แม้จะยอมรับว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาคงไม่ได้สคูเด็ตโต้มาครอบครองก็ตาม บอกหากได้แชมป์ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ที่เหนือความคาดหมาย สำหรับตนการได้ที่ 3 หรือ 4 ก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว


     มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าหากต้นสังกัดสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มเต็มได้จากถิ่น ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน จ่าฝูง สำเร็จ สถานการณ์ลุ้นแชมป์ของพวกเขาจะสดใสขึ้นมาทันที แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าสุดท้ายแล้วโอกาสลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้จะไม่ ได้มีมากเหมือนทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตามที 


      ฮัมซิค กล่าวว่า "มันไม่มีเหตุผลที่ต้องปฎิเสธเลย มันเป็นการแย่งสคูเด็ตโต้ครั้งใหญ่ในคืนวันจันทร์ อย่างไรก็ดีแน่นอนว่าเราไม่แข่งกันเพื่อการเป็นแชมป์ มิลาน ยังนำอยู่ พวกเราตามหลัง 3 แต้ม ดังนั้นพวกเขามีโอกาสมากกว่า และที่แน่ๆ หากพวกเราบุกไปชนะได้ที่ ซาน ซิโร่ จากนั้นพวกเรายังเหลืออีก 11 เกมที่ต้องลงเล่น และพวกเราก็อยากอยู่ในสถานการณ์ที่มีแต้มเท่ากัน"


      "ในกรณีนั้น แต้มต่อของผู้ที่ได้ สคูเด็ตโต้ จะตกไปอยู่ที่ มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกับ นาโปลี ผมพอใจแล้วกับการได้ตำแหน่งที่ 3 และ 4 พวก รอสโซเนรี่ อาจจะเป็นทีมเต็งในแมตช์วันจันทร์ แต่พวกเขาก็ใช่ว่าจะไม่แพ้ ในการพบครั้งสุดท้ายของเราที่ ซาน เปาโล พวกเราเล่นได้ดี แม้จะต้องเล่นครึ่งหนึ่งของเกมกับผู้เล่นแค่ 10 คน และก็เกือบตีเสมอได้" 


      ขณะเดียวกัน ฮัมซิค ยังพูดเปรียบเทียบระหว่าง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าฟอร์มแรงของทีม กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของ มิลาน ด้วยว่า "ฤดูกาลนี้ คาวานี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในเซเรีย อา แต่หาก อิบรา ได้แชมป์ไม่ว่าจะเขาจะไปที่ไหนตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา นั่นคงเป็นเหตุผล" 


      พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 23 ปี ยังพูดถึงกับเกมที่ นาโปลี โดน บียาร์เรอัล ทีมดังจากสเปน เขี่ยตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "พวกเราแพ้โดยทีมที่ดี แต่ไม่สมควรที่จะต้องออกจากการแข่งขัน พวกเราพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเราสามารถเล่นในเกมที่สำคัญได้ และต้องขอบคุณที่ทำให้ตอนนี้ได้รู้ว่าเรามีความสามารถ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »