ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ย้ำอาเดรียโน่ไม่คิดย้ายหนีโรม่า

เอเยนต์ย้ำอาเดรียโน่ไม่คิดย้ายหนีโรม่า

Posted 28/02/2011 by siamsport

  

 

   กิลมาร์ รินัลดี้ ตัวแทนของ อาเดรียโน่ ดาวยิง โรม่า ย้ำชัด ผู้เล่นในความดูแลไม่คิดจะย้ายทีม ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมเช่นกัน แม้ว่าจะหลายสโมสรจากลีก บราซิล ติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมทีมก็ตาม แต่ยอมรับ ยังไม่รู้ว่านักเตะจะสามารถฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อใด


     กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ อาเดรียโน่ หัวหอก โรม่า ยืนยันว่า ผู้เล่นในความดูแลไม่ได้อยากย้ายจากต้นสังกัด ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็ไม่ได้ต้องการที่จะขายนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่หลุด และเพิ่งเดินทางกลับมาจากการรักษาที่บราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างตกต่ำสืบเนื่องจากน้ำหนักตัวที่มากเกินไป


      ตัวแทนของดาวเตะวัย 29 ปี เผยกับ "กัลโช่แมร์กาโต้ดอตไอที" เว็บไซต์กีฬาในอิตาลี ว่า "อาเดรียโน่ จะเคารพสัญญาของเขา เพราะเขาไม่ต้องการที่จะย้ายทีม และ โรม่า ก็ไม่อยากขายเขาออกไป แม้ว่าความจริงจะมีทีมใน บราซิล ให้ความสนใจอยู่ และเราก็ได้รับการติดต่อมา แต่เขายังคงต้องการที่จะอยู่ โรม่า ต่อไป"


      รินัลดี้ กล่าวต่อถึงอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเพิ่งลงเล่นไปเพียง 241 นาที ในซีซั่นนี้ และยังไม่สามารถยิงได้แม้แต่ประตูเดียวว่า "โครินเธียนส์ ได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจัง แต่ท่านประธาน โรเซลล่า เซนซี่ บอกว่าไม่ พวกเขาไม่ใช่สโมสรจากบราซิล ทีมเดียวซึ่งต้องการ อาเดรียโน่ และเขาจะตอบรับข้อเสนอการย้ายทีมหรือไม่ หากมันเป็นทีม ฟลาเมงโก้? ไม่อย่างแน่นอน อาเดรียโน่ ต้องการอยู่ โรม่า เท่านั้น เราไม่เคยแม้แต่จะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมหรือพูดคุยเรื่องนี้กับสโมสรเลย"


      อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทัพ "แซมบ้า" ยังไม่มีกำหนดว่าจะสามารถกลับมาล่าตาข่ายให้กับ "จัลโลรอสซี่" ได้เมื่อใด ซึ่งเอเยนต์ของนักเตะปิดท้ายถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันเป็นเพียงเรื่องปกติที่น้ำหนักของเขาจะเพิ่มขึ้น การที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ทำให้เขาไม่ได้ลงซ้อม ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่ ทีมแพทย์ของ โรม่า จะเป็นคนที่บอกเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันอาดรี้ยังไม่โดนหมาป่ายกเลิกสัญญา
    เอเยนต์ยัน อาเดรียโน่ หัวหอก อาแอส โรม่า จะยังไม่โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาแน่นอน หลังไม่ยอมกลับไปรายงานตัวเพื่อลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกข่าวที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาทั้งสิ้น เนื่องจากยังไม่มีใครเลยในสโมสรจะบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงกับตน
  • โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
    โบโลญญ่า 0:1 โรม่า
  • มอนเตลล่าคุยศึกษามาดีเลยเชือดโบโลญญ่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง โรม่า โวสนั่น ตนศึกษาเกมมาดี เลยพาทีมเชือด โบโลญญ่า ได้สำเร็จ 1-0 แจงดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นตัวสำรอง เพราะทำตามแท็กติก ย้ำเจ้าตัวยังเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ อาแอส โรม่า ยันไม่เป็นปัญหากับการที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ จะกลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1 อีกครั้ง เผยเวลานี้ความมั่นใจ และสปิริตของทีมกำลังกลับมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »