ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีจัดโครงการ เมืองไทย อะคาเดมี่ คัดเยาวชน7-18ปีเข้าแคมป์

กูปรีจัดโครงการ เมืองไทย อะคาเดมี่ คัดเยาวชน7-18ปีเข้าแคมป์

Posted 28/02/2011 by thaileagueonline

 

โครงการเมืองไทย อะคาเดมี่ ที่จัดขึ้นโดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ระหว่างวันที่ 14 - 20 มี.ค. รับสมัครเยาวชนอายุ 7 - 18 ปี เข้าร่วมโครงการ สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 มี.ค. เพื่อเฟ้นช้างเผือกเข้าเป็นนักเตะฝึกหัด

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้จัดทำโครงการอบรมทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายศุภเชษฐ์  คำโสภา เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ว่า สโมสรได้จัดโครงการ "เมืองไทย อะคาเดมี่" ระหว่างวันที่ 14 - 20 มี.ค. 2554 ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีเข้าสู่แคมป์ของ "กูปรีอันตราย" ในฐานะนักเตะฝึกหัด เพื่อจะได้พัฒนาฝีเท้าตังเองให้ก้าวไปสู่นักเตะอาชีพในอนาคต

นายศุภเชษฐ์ ชี้แจงต่อไปอีกว่า โครงการ "เมืองไทย อะคาเดมี่" จะรับสมัครเยาวชนอายุตั้งแต่ 7 - 18  ปี ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 13 มี.ค. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยเยาวชนที่ร่วมโครงการจะอบรมกับโค้ชมืออาชีพและนักเตะจากทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

ผู้ที่สนใจสามารถมาสมัครได้ที่สำนักงาน สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ (สนามศรีนครลำดวน) ถ.ทองมาก ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.sisaketfc.com ผู้ที่สมัครจะได้รับเสื้อ "เมืองไทย อะคาเดมี่" พร้อมคู่มือ "การเรียนรู้ฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »