ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปิ๊งปิ๊ง'แทงกั๊ก 'กฤษณ์' แค่พี่ เอ่ยปากชมคุยสนุกไม่เจ้าชู้

'ปิ๊งปิ๊ง'แทงกั๊ก 'กฤษณ์' แค่พี่ เอ่ยปากชมคุยสนุกไม่เจ้าชู้

Posted 28/02/2011 by ไทยรัฐ

ตกเป็นข่าว เด็กในสต๊อก ดีเจฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คนล่าสุด จนมีมือดีแชะภาพให้เห็นจะจะ สำหรับ นางเอกสุดเซ็กซี่ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เดือดร้อนถึงเจ้าตัวขอเคลียร์มั้ง "ปิ๊งก็ยอมรับว่าไปทานข้าวกันจริง แค่ครั้งเดียว ก็ไม่มีอะไรเหมือนพี่ชายที่แนะนำน้อง เพราะปิ๊งก็ยังใหม่กับวงการบันเทิงมากๆ พี่เค้าคอยสอน คอยแนะนำ ที่สำคัญพี่เค้าเป็นคนคุยสนุก" พี่เค้าเคยชวนไปเที่ยวหรือเปล่า "ก็เคยชวนไปเที่ยวสมุย แต่ปิ๊งไม่ได้ไป ติดงานพอดี มีคนบอกว่าเกาะสมุยสวยมาก ปิ๊งก็ไม่เคยไป" อนาคตจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย "อันนี้ปิ๊งตอบไม่ได้ ทุกวันนี้ก็คุยกันเหมือนพี่เหมือนน้อง ปิ๊งไม่ได้มองว่าพี่เค้ามาจีบหรือมาขอเป็นแฟน ก็คุยกันเฉยๆ ส่วนความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปแค่ไหน ปิ๊งตอบไม่ได้จริงๆ ต้องไปถามพี่เค้า" มีทีท่าว่าจะมาจีบหรือเปล่า "โอ๊ย...ปิ๊งไม่สวยขนาดที่พี่เค้าจะมาจีบหรอกค่ะ (หัวเราะ) ปิ๊งไม่สวยเท่าพี่มาช่าหรอก แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่ทราบว่าจีบหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็คือโทร.มาคุย คุยผ่านบีบีปกติ ถามสารทุกข์ สุกดิบ" ไม่กลัวพี่เค้าเหรอ เพราะมีข่าวว่าเขาเจ้าชู้อยู่นะ "ไม่นะ จากที่ปิ๊งรู้จักตัวจริงของพี่เค้าไม่ได้แรงตามที่เป็นข่าวหรือแสดงความเจ้าชู้อะไรเลย ก็คุยกันตามปกติ" แล้วตอนนี้ปิ๊งโสดมั้ย "โสดค่ะ ยังไม่มีใคร ก่อนหน้านี้เคยมี แต่เลิกกันไปแล้ว" แล้วข่าวกับอ้วน รังสิต ล่ะ "เป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า ปิ๊งรับงานเดินแฟชั่นโชว์ ในคอนเซปต์ รักเอย ไม่ ทราบเรื่องว่าอ้วนจะเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการอะไรเลย ตอนแรกปิ๊งก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมออกมาเป็นแบบนี้ เกรงใจอ้วน ปิ๊งไม่ทราบเรื่องเลย ที่สำคัญเพิ่งเจออ้วนเป็นครั้งแรกก็ในงานนี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชมพู่' เชื่อใจ 'น๊อต' ควงสาวเที่ยว
    นึกว่าจะปล่อยให้น้องชาย โน้ต-วิเศษ เจอวิบากกรรมข่าวฉาวกับสาวๆอยู่คนเดียว ล่าสุดคนพี่ น๊อต-วิศรุต เองก็ไม่รอด เพราะมีข่าวว่าควงสาวอื่นไปเที่ยวผับ อยากรู้ว่านางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะว่ายังไง? "เมื่อวานก็ได้คุยกัน ก็ไม่เชิงถามเค้าหรอก แต่ก็เล่าให้ฟังว่ามีข่าว เค้าก็เฮ้ย อะไร ยังไง เค้าก็มีอธิบาย แต่ชมก็บอกว่าชมไม่ได้ซีเรียส เล่าให้ฟังเฉยๆ" ดูเราใจกว้างนะ? "ไม่ค่ะ ก็เข้าใจอยู่แล้ว แล้วคือปก...
  • ''ฝ้าย'' อวดเซ็กซี่ ถูกใจ ''หนุ่ม''
    คนมีความรัก หน้าตาก็สดใสเปล่งปลั่ง วันก่อน ดาราสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ เดินแฟชั่นในงาน ''แฮร์ กูรู 2011'' วันก่อน ด้วยลุกส์เซ็กซี่ อวดหน้าอกหน้าใจสุดเร้าใจ แม้จะไม่ดันหน้าอกมาจนอึ๋มมหึมาเหมือนครั้งก่อนๆ แต่แค่เซ็กซี่เบาๆ ก็เขย่าหัวใจบรรดาหนุ่มๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร คนนั้นน่ะ หลงใหลได้ปลื้มจนหาทางออกจากหัวใจสาวฝ้ายไม่เจอแล้ว
  • งานประกวด "เดวิล เกิร์ล''คึกคัก เฟ้นหาสาวปีศาจแดงสุดสวยมาอวดโฉม
    ถ้าจะพูดถึงทีมฟุตบอลที่โด่งดังไปทั่วโลกแถมยังเป็นทีมขวัญใจของชาวไทยบ้านเราหลายๆ คน ก็คงจะไม่พ้นทีม ''ปีศาจแดง'' หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน สังเกตได้จากที่วันไหนที่มีรายชื่อทีมนี้ลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นนัดไหนก็ตาม ถนนบ้านเราก็ดูจะโล่งขึ้นจากเดิมไปเยอะ นอกจากนั้นที่บ้านเรายังมีร้านที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ของแมนฯ ยูฯ ตั้งอยู่ที่โรงแรมเพรสซิเดนท์ พาเลซ ซอยสุขุมวิท 11 นั่นเองโดยทางร้านแมนฯ ยูฯ ...
  • "จอย"ล้างคำครหาแก้ผ้าหางาน
    ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านกระทู้ทางอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมากสำหรับ ''จอย'' หทัยทิพย์ สีสังข์ ที่สลัดภาพสาวเรียบร้อยมาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ อวดผิวขาวๆให้หนุ่มๆได้ยลโฉม แถมโดนกระแสว่าที่ลุกมาถ่ายเซ็กซี่เพราะว่าเธอไม่มีงานแสดงออกมาให้ชม ฝากผลงานหนังไว้เมื่อหลายปีก่อนกับเรื่อง สนิมสร้อย เจ้าตัวเปรย แล้วแต่ว่าใครจะคิดอย่างไร''จอยไม่ได้หายไปไหน ช่วงพักงานแสดงก็เตรียมตัวทำธุรกิจของตัวเองคือ สบู่หน้าใสคอลลาเจน ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »