ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.

เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.

Posted 28/02/2011 by siamsport

 

   เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาจากที่พ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวังให้ เอซี มิลาน และ นาโปลี จบด้วยผลเสมอกันในวันจันทร์นี้

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของทีม หลังจากบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 เป็นการชั่วคราว ก่อนที่ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง จะเปิดซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับ 3 ในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ.นี้
 
     กุนซือชาวบราซิล กล่าวว่า "ผมจะไม่เชียร์ใครทั้งนั้นในวันจันทร์นี้ แม้ว่าบางทีผลเสมออาจจะดีที่สุดสำหรับเราก็ตาม อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ซาน ซิโร่ ในอีก 3 เกมถัดไปอาจเป็นช่วงที่ตัดสินสคูเด็ตโต้เลยก็ได้ และเราไม่ต้องการเสียสมาธิ"
 
     "ผมมีความสุขมาก นี่เป็นเกมที่ยาก ทั้งเรื่องศักยภาพของ ซามพ์โดเรีย และ อินเตอร์ ก็ไม่ได้มาชนะที่นี่นานมากแล้ว หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค นี่จึงเป็นเกมที่ละเอียดอ่อน ทั้งผลการแข่งและผลงานตอบสนองได้อย่างที่ผมมองหา ทุกคนสมควรได้รับคำชม"
 
     ช่วง 2 สัปดาห์จากนี้จะเป็นครั้งแรกที่ อินเตอร์ ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ นับตั้งแต่ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่า "ในช่วง 2 สัปดาห์นี้เราจะได้ปรับปรุงแท็กติกกันใหม่ และพยายามเรียกความแข็งแกร่งของเรากลับมา เราไม่มีช่วงเวลาให้พักเลยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และต้องการเวลาแบบนี้เพื่อกู้ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »