ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เก๋-รุ่งนภา"เปิดโต๊ะแจง หาจ้องแย่ง"โน๊ต"จาก"อั้ม"

"เก๋-รุ่งนภา"เปิดโต๊ะแจง หาจ้องแย่ง"โน๊ต"จาก"อั้ม"

Posted 01/03/2011 by siamdara

''เก๋-รุ่งนภา'' เตรียมควงแฟนหนุ่มร่วมเปิดโต๊ะชี้แจงต่อสื่อมวลชน หลังจากที่มีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาว่าเซเล็บสาวคนดังจ้องฉก ''โน้ต-วิเศษ'' หนุ่มไฮโซดีกรีหวานใจของซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม-พัชราภา''

กลายเป็นหัวข้อทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปจนได้สำหรับดีกรีความ ''หึงโหด'' ของซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ที่มีดีกรีนางเอกพ่วงท้ายอย่างสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่ากระแสข่าวเกี่ยวกับความเจ้าชู้ของหวานใจไฮโซ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสงห์พิพัฒน์ จะออกมาถี่ไม่เว้นวันเลย นับตั้งแต่นางเอกสาวคนดังได้เปิดใจอย่างไม่มีเม้มในรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' เกี่ยวกับความรักลุ่มๆ ดอนๆ ระหว่างเธอและหวานใจหนุ่มคนปัจจุบัน โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับบุคคลที่ 3 นั้นก็เรียกว่าพาเหรดตามติดมาโดยตลอด ตั้งแต่แอบไปกิ๊กกั๊กกับนางเอก ''จ.'' รุ่นน้องร่วมก๊วนของสาว ''อั้ม'' จนถึงขั้นตามไปส่งที่บ้านหรือข่าวลือที่ว่าหนุ่ม ''โน้ต'' มักนัดแนะกับนางเอกรุ่นน้องที่มีอักษรย่อ ''ซ.'' ไปกินข้าวแบบสองต่อสองอยู่บ่อยครั้งก็ตาม
 
อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ดาราสาวคนดังมักไม่พลาดที่จะถูกบรรดาผู้สื่อข่าวจะรุมซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งทำให้นางเอกสาวเจ้าของคอนเซปต์ ''ตรง! แรง! ไม่มีแอ๊บ!'' อย่าง ''อั้ม'' ต้องออกมาชี้แจงแบบตรงๆ ผ่านสื่อ ซึ่งทำให้บางครั้งคู่กรณีที่ตกเป็นข่าวก็ไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์ของเธอสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคู่กรณีคนล่าสุด ''เก๋'' ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ หรือชื่อเดิม ''เก๋'' รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ อดีตดัชชี่เกิร์ลและนักแสดงจากวิกหมอชิต ที่ตอนนี้ผันตัวเป็นเซเลบริตี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  
โดยกรณีของ ''เก๋-ณัฏฐ์ธนิน'' และสาว ''อั้ม-พัชราภา'' นั้นเกิดเมื่อมีข่าวลือว่าหลุดออกมาว่าซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ไปกระชากแขนเซเล็บคนดังด้วยความหึงหวง หลังจากที่แฟนหนุ่มของเธอถูกสาวสวยคนหนึ่งทักทายด้วยการลูบไล้ที่บริเวณด้านหลัง โดยดาราสาวเผยว่า เซเล็บคนดังกล่าวนั้นจริงๆ ก็แค่อดีตนักแสดงคนหนึ่งที่ไปออกงานสังคมบ่อยเท่านั้น ทั้งนี้ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นที่พูดถึงในวงสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้เซเล็บสาวที่ ''อั้ม-พัชราภา'' พูดพาดพิงถึงซึ่งในแวดวงสังคมทราบว่าคือสาว ''เก๋-ณัฏฐ์ธนิน'' ต้องออกมาชี้แจงอย่างเร่งด่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ดังอย่าง ''ผู้จัดการออนไลน์''
 
โดยสาว ''เก๋'' ยืนยันว่าเธอไม่ได้มีเจตนาเข้าหาหนุ่ม ''โน้ต'' ในเชิงชู้สาว แต่เป็นการเข้าไปทักทายอย่างเพื่อนฝูงที่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นสาว ''เก๋'' ได้เผยว่า ''อั้ม'' ได้ปรี่เข้าหาตนและเข้ามาฉุดแขนของตนเพื่อเคลียร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่สาว ''อั้ม'' ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวเลย พร้อมกันนี้สาว ''เก๋'' ยังได้ยืนยันกับสาว ''อั้ม'' ว่าที่ตนเข้าไปลูบหลัง ''โน้ต'' เพื่อทักทายเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่านางเอกสาวจะไม่เข้าใจในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แถมสาวเก๋ยังเผยว่านางเอกสาวคนดังพูดไม่ดีใส่ตนอีกด้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเก๋จะไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์ของอั้มผ่านสื่อสักเท่าไหร่ เกี่ยวกับการที่อั้มบอกว่า ''เก๋ไม่ใช่ไฮโซ'' แถมยังเหน็บดาราดังกลับว่า ''บางทีคนเราที่ดูแรงๆ พูดตรงๆ บางทีก็เสแสร้ง มันคือการสร้างแคแรกเตอร์ของตัวเองในวงการ''
  
สำหรับเรื่องนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะบานปลายยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อสาว ''อั้ม'' ออกมาแฉกลับสาวเก๋ว่าโกหกชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทักทายเสมือนคนรู้จัก, ไม่ได้ขอโทษ ''อั้ม'' หลังจากเป็นชนวนที่ทำให้เธอและหวานใจต้องทะเลาะกัน, ''อั้ม'' ยืนยันไม่มีการฉุดแขน, ไม่ได้แตะหลัง ''โน้ต'' เพื่อทักทายอย่างที่พูด ฯลฯ
  
ขณะเดียวกันหนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ'' ก็ได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้รับทักทายกับสาวเก๋อย่างที่เป็นข่าวและเก๋กับตนก็ไม่ได้สนิทกันอย่างแน่นอน
  
ล่าสุดหลังจากที่สาวเก๋เจอแฉชุดใหญ่ในครั้งนี้ก็ทำให้เธอเตรียมจัดแถลงข่าว พร้อมแฟนหนุ่มไฮโซเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดในวันที่ 1 มี.ค. 54 เวลา 10.30 น. ณ ร้านมิกซ์ ชั้น G เอสพลานาด รัชดาฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »