ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่สุดทนตะเพิดรอสซี่ตกเก้าอี้

ปาแลร์โม่สุดทนตะเพิดรอสซี่ตกเก้าอี้

Posted 01/03/2011 by siamsport

   

 

      เดลิโอ รอสซี่ กุนซือจอมเก๋า กระเด็นตกเก้าอี้สังเวยพา ปาแลร์โม่ พ่าย อูดิเนเซ่ ยับเยิน 0-7 แซร์เซ่ คอสมี่ อดีตโค้ช ลิวอร์โน่ จะเข้ามารับหน้าที่วางหมากต่อไป


     เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์อิตาเลียน กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย หลังโดน ปาแลร์โม่ ไล่ออกจากตำแหน่งชดใช้ผลงานพ่าย อูดิเนเซ่ เละเทะ 7-0 คารัง เรนโซ่ บาร์เบร่า ในการแข่งขันเกมลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง แซร์เซ่ คอสมี่ อดีตโค้ช ลิวอร์โน่ เข้ามาทำหน้าที่แทน

     ทีมดังแห่งลีกลูกหนังแดนรองเท้าบู๊ต เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ปาแลร์โม่ ขอประกาศว่า แซร์เซ่ คอสมี่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นโค้ชเรียบร้อยแล้ว"

      ทีมแห่งเกาะซิชิลีเคยลุ้นไล่ล่าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในช่วงหลัง ทำให้ต้องตกมารั้งอันดับ 8 ในตารางคะแนนเวลานี้ ขณะที่ คอสมี่ ที่ไม่สามารถพา ลิวอร์โน่ อยู่รอดใน เซเรีย อา เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งมีเอกลักษณ์จากการใส่หมวกสไตล์ผู้ดีสะดุดตา และมีลีลาการลุ้นลูกทีมน่าตื่นตาตื่นใจ จะต้องออกแรงหนักกับการเข้ามาคุมทัพในครั้งนี้

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร กล่าวถึง รอสซี่ หลังจบเกมอัปยศเมื่อวันอาทิตย์ว่า "เขาทำลายล้าง ปาแลร์โม่ ของผม รอสซี่ ทำลายทีมนี้ไปเรียบร้อยแล้ว"

      ทั้งนี้ รายงานข่าวในอิตาลีระบุว่า ซามปารินี่ ที่ออกโรงขู่ขายสโมสรหลายต่อหลายครั้ง อยากได้ จามปิเอโร่ กาสเปรินี่ เข้ามานั่งแท่นกุนซือซีซั่นหน้า หลังเจ้าตัวโดนไล่ออกจาก เจนัว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ภายใต้กฎของ เซเรีย อา นั้น โค้ชไม่สามารถเข้ารับงานคุมทีมในลีกสูงสุดได้ 2 สโมสรภายใน 1 ฤดูกาล
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานโหด!อัดนาโปลียับ 3:0
    ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปืดรังซาน ซิโร่ ชนะ นาโปลี 3:0
  • เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาจากที่พ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวังให้ เอซี มิลาน และ นาโปลี จบด้วยผลเสมอกันในวันจันทร์นี้
  • สไนเดอร์ยกชนะลาซามพ์สุดสำคัญกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 ซึ่งเขายิงได้ 1 ประตู เป็นชัยชนะที่สุดสำคัญ เพราะเพิ่งแพ้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างเจ็บปวด ทั้งยังทำให้ทีมแซงหน้า นาโปลี ที่มีคิวตัดแต้มกับ เอซี มิลาน วันจันทร์นี้ ขึ้นไปรั้งที่ 2 ชั่วคราว
  • เอเยนต์ย้ำอาเดรียโน่ไม่คิดย้ายหนีโรม่า
    กิลมาร์ รินัลดี้ ตัวแทนของ อาเดรียโน่ ดาวยิง โรม่า ย้ำชัด ผู้เล่นในความดูแลไม่คิดจะย้ายทีม ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมเช่นกัน แม้ว่าจะหลายสโมสรจากลีก บราซิล ติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมทีมก็ตาม แต่ยอมรับ ยังไม่รู้ว่านักเตะจะสามารถฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »